Megafon integration
Megafon là gì?
Megafon là dịch vụ điện thoại internet trả trước đầu tiên dành cho người dùng gia đình và doanh nghiệp ở Bulgaria. Ngoài ra, đây còn là nhà cung cấp VoIP (Truyền giọng nói trên giao thức IP). Megafon hiện là một phần của LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể kết nối hai nền tảng này một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Cách tích hợp Megafon với LiveAgent
1. Đăng nhập vào LiveAgent
2. Nhấp vào Cấu hình> Cuộc gọi> Sốtổng đài> Megafon
3. Thêm một số VoIP Megafon
Chi phí tích hợp Megafon là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm phí tích hợp Megafon. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Megafon hoạt động riêng lẻ nên bạn sẽ phải trả phí tương ứng cho các dịch vụ của họ.
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ Megafon VoIP:
- truy cập khắp Bulgaria
- tương thích với nhiều loại thiết bị
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- độ tin cậy cao
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ khách hàng, hãy xem video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Megafon integration!
Frequently Asked Questions
Megafon là gì?
Megafon là công ty viễn thông có trụ sở chính tại Sofia, Bulgaria.
Cách kết nối số Megafon VoIP với LiveAgent
1. Nhấp vào Cấu hình > Call > Số tổng đài >Megafon 2. Thêm một số Megafon VoIP 3. Sử dụng ngay
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.