MDaemon integration
Partner website
Partner Privacy Policy
MDaemon là gì?
MDaemon là một ứng dụng email server dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows. Nó hỗ trợ nhiều giao thức dành cho khách hàng trong một giao diện thân thiện với người dùng. Có các tính năng như lưu trữ email, tính năng quản lý thiết bị di động, nhắn tin tức thì, tính năng di chuyển dữ liệu và bảo mật email. MDaemon an toàn sử dụng nhờ các tính năng chống spam và virus mạnh mẽ. Nó cũng có thể mã hóa dữ liệu của bạn.
Sử dụng MDaemon như thế nào?
MDaemon cung cấp tất cả các tính năng nhưng không hề có phụ phí, mà tập trung vào số lượng người dùng. Điều này làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho các công ty nhỏ hơn đang tìm kiếm một email server có đầy đủ tính năng mà không vượt quá ngân sách của họ. Giải pháp email an toàn của MDaemon là giải pháp tuyệt vời để giữ an toàn cho hoạt động giao tiếp của bạn. Tích hợp nó với hệ thống quản lý ticket LiveAgent để nâng cao bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn cùng một giải pháp email đáng tin cậy.
Nâng tầm bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với việc tích hợp MDaemon vào phần mềm help desk của LiveAgent. Chuyển tiếp email và danh bạ của bạn sang một giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với đầy đủ các tính năng. Khám phá các tính năng quản lý ticket như các quy tắc giúp bạn tự động hóa nhiều quy trình của bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc tin nhắn soạn sẵn có thể được sử dụng để trả lời khách hàng nhanh chóng.
Hãy xem luồng ticket hỗn hợp hiển thị các yêu cầu của khách hàng từ bất kỳ kênh liên lạc nào trong một chuỗi ticket duy nhất. Dễ dàng thêm vào và sắp xếp các ticket từ email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc thậm chí là mạng xã hội tại một nơi duy nhất. Kết nối các tài khoản Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp và Viber của bạn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Sắp xếp quản lý thông tin giao tiếp qua email của bạn và theo dõi tất cả từ hộp thư hợp nhất của LiveAgent. Thiết lập các quy tắc trách nhiệm hoặc tạo các phòng ban để xác định chuyên môn của nhân viên hỗ trợ. Sử dụng ghi chú và tag để cài đặt lời nhắc hoặc giữ thông tin quan trọng của khách hàng trong ticket. Tìm hiểu tất cả các tính năng quản lý ticket trong LiveAgent và xem cách sử dụng chúng để mang lại lợi ích cho bạn.
Lợi ích có được khi tích hợp với MDaemon?
- Bảo mật và đáng tin cậy
- Email server được tin dùng ở hơn 90 quốc gia
- Mức phí hợp lý và đầy đủ tính năng
- Triển khai linh hoạt
Provide amazing email support
Switch to LiveAgent ticketing system and provide efficient email support thans to advanced features
Làm thế nào để tích hợp MDaemon với LiveAgent?
LiveAgent cung cấp các tùy chọn tích hợp cho email server thông qua IMAP/POP3. MDaemon có thể được tích hợp dễ dàng với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent thông qua các tùy chọn cấu hình. Xin làm theo hướng dẫn bên dưới và tìm hiểu cách thực hiện.
Bạn chưa có MDaemon? Hãy truy cập vào website sản phẩm của họ. Điền thông tin vào bảng câu hỏi và chọn một gói dịch vụ. Sau khi có mã sản phẩm, bạn có thể truy cập trang tài liệu để xem hướng dẫn cách thực hiện và các tài nguyên khác. Khi bạn hoàn tất cài đặt MDaemon, hãy truy cập tài khoản LiveAgent của bạn.
Với tài khoản MDaemon của bạn đã hoàn tất, bạn có thể tiếp tục cấu hình trong LiveAgent. Mở tài khoản LiveAgent của bạn hoặc dùng thử miễn phí nếu bạn chưa có tài khoản. Di chuyển tới Configuration > Email > Mail Accounts và chọn Create Button màu cam. Bạn sẽ thấy danh sách các nhà cung cấp email trong menu. Chọn Other, tùy chọn cuối cùng trong danh sách. Sau đó chọn IMAP/POP3.
Bây giờ bạn được yêu cầu cung cấp chi tiết tài khoản MDaemon của mình. Điền vào tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email của bạn. Chọn phương pháp fetching email và cung cấp thông tin về port và server. Bạn cũng có thể chọn bộ phận chịu trách nhiệm. Khi bạn hài lòng với phần cài đặt, hãy nhấp vào Save để lưu lại và thế là hoàn tất.
Hệ thống quản lý ticket và hộp thư của LiveAgent giờ đây sẽ tìm nạp tất cả thông tin liên lạc qua email của bạn và chuyển nó thành ticket. Hãy bắt đầu hành trình cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với trang Học viện của LiveAgent, nơi bạn có thể học hỏi nhiều về dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cách thức sử dụng phần mềm.
Optimize your email management
Experience improved efficiency, increased productivity, and enhanced customer satisfaction by integrating MDaemon with LiveAgent.
Frequently Asked Questions
MDaemon là gì?
MDaemon là ứng dụng email server dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Microsoft Windows. Nó cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng và hỗ trợ nhiều giao thức dành cho khách hàng. Trong số các tính năng như lưu trữ email, quản lý thiết bị di động, nhắn tin tức thì, di chuyển và bảo mật email. Khả năng chống thư spam và chống virus mạnh mẽ của MDaemon làm cho nó trở thành một giải pháp email an toàn.
Sử dụng MDaemon như thế nào?
Gói phí của MDaemon dựa trên số lượng người dùng vì nó cung cấp tất cả các tính năng và không tốn thêm phí. Đối với các công ty muốn có một email server với tất cả các tính năng yêu cầu mà không phải vượt quá ngân sách thì đây là một giải pháp lý tưởng. Bạn sẽ thấy an toàn khi liên lạc bằng giải pháp email của MDaemon. Dễ dàng tích hợp nó vào hệ thống quản lý ticket LiveAgent của bạn để nâng cao dịch vụ khách hàng.
Lợi ích của việc tích hợp MDaemon với LiveAgent?
Các lợi ích như: email server đáng tin cậy và bảo mật, uy tín tại hơn 90 quốc gia, mức phí phải chăng và đầy đủ tính năng, triển khai linh hoạt.
Làm thế nào để tích hợp MDaemon với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.