ManyChat integration
Partner website
Partner Privacy Policy
ManyChat là gì?
Facebook và Messenger ngày càng trở nên phổ biến với tư cách là các kênh dịch vụ khách hàng. ManyChat là một dịch vụ cho phép tạo chatbot cho tin nhắn văn bản và Facebook Messenger giúp doanh nghiệp tự động hóa và xử lý dễ dàng việc bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Giao tiếp với mọi người dễ dàng hơn.
Bạn sử dụng ManyChat như thế nào?
Sau khi kết hợp với ManyChat, bạn có thể dễ dàng tự động hóa các câu trả lời của mình trên Facebook Messenger và SMS, đồng thời xử lý các câu hỏi thường gặp một cách dễ dàng. Bạn có thể theo dõi các khách hàng mới, mua sắm, đăng ký theo dõi, thẻ. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn Messenger theo cách thủ công, gửi nội dung, đăng ký theo dõi hoặc hủy đăng ký theo dõi khách hàng, xử lý thẻ hoặc tìm người.
Các lợi ích
- Theo dõi các tin nhắn hoặc chat trên Facebook Messenger mới từ một giải pháp
- Gửi và trả lời tin nhắn, chuyển tiếp nội dung
- Thông báo các hành động chat từ Facebook Messenger trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn
- Quy trình làm việc liền mạch với Facebook
Cách tích hợp ManyChat với LiveAgent thông qua Zapier
Làm theo hướng dẫn này để kết nối liền mạch khả năng Messenger và Facebook của ManyChat. Bằng Zapier, bạn có thể chọn Messenger riêng hoặc các trình kích hoạt và hành động khác để kết nối hai ứng dụng này và cải thiện quy trình làm việc với bộ phận hỗ trợ khách hàng và Facebook Messenger.
Quá trình tích hợp hai ứng dụng này không yêu cầu kinh nghiệm viết mã code và chỉ mất vài phút. Zapier sẽ giải thích và hướng dẫn bạn qua tất cả các bước của quá trình. Bước đầu tiên là đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn. Nếu không có tài khoản, bạn có thể tạo một cái tại liên kết này. Sau đó, bạn có thể chuyển đến trang tích hợp LiveAgent + ManyChat.
Cuộn trang tích hợp xuống và bạn sẽ thấy danh sách lựa chọn trình kích hoạt và hành động. Trình kích hoạt hoạt động như một bộ kích hoạt cho hành động đã chọn. Điều này có nghĩa là nếu một hành động xảy ra trên một phần mềm, trình kích hoạt sẽ tìm thấy và kích hoạt hành động đó, sau đó hành động đó sẽ diễn ra trên phần mềm thứ hai được tích hợp. Các trình kích hoạt và hành động có thể được cài đặt hai chiều giữa các phần mềm hoặc thậm chí trong một phần mềm.
Quyết định trình kích hoạt và hành động bạn muốn cài đặt. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tích hợp phần mềm với nhiều trình kích hoạt và hành động hơn. Ví dụ: chúng tôi đã chọn trình kích hoạt Người dùng được gán thẻ mới trong ManyChat và hành động Tạo cuộc trò chuyện trong LiveAgent. Bất kỳ người dùng nào được gắn thẻ trên Facebook sẽ kích hoạt hành động tạo cuộc trò chuyện trong bộ phận hỗ trợ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều kết nối hơn nếu cần, nên hãy chọn kết nối đầu tiên của mình rồi nhấp vào nút Kết nối LiveAgent + ManyChat màu xanh.
Cấu hình trình kích hoạt trong ManyChat của bạn xuất hiện. Bạn cần chọn tài khoản của mình và điền các thông tin chi tiết để đảm bảo trình kích hoạt hoạt động. Sau khi hoàn tất, bạn nên kiểm tra xem trình kích hoạt có hoạt động không.
Sau khi hoàn tất với Manychat, tất cả những gì còn lại bạn cần làm là thiết lập hành động. Hãy chắc rằng bạn đã điền vào các trường bắt buộc. Trong trường hợp bạn muốn chỉ định thêm hành động, chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn điền vào các trường không bắt buộc.
Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là kiểm tra lần cuối và xem liệu quá trình tích hợp có hoạt động hay không. Trong trường hợp gặp phải sự cố, Zapier sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn khắc phục hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề. Nếu kiểm tra diễn ra thành công, quá trình tích hợp ManyChat và LiveAgent của bạn đã sẵn sàng và bạn có thể tiến hành kiểm tra trực tiếp.
Frequently Asked Questions
ManyChat là gì?
ManyChat là một nền tảng cho phép bạn tạo chatbot cho trang Facebook của mình để giúp công ty tăng doanh số bán, lợi nhuận đầu tư (Return On Investment, ROI) và cuối cùng là doanh thu.
Bạn tích hợp ManyChat với LiveAgent bằng cách nào?
1. Đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn 2. Điều hướng đến Zapier - LiveAgent + ManyChat 3. Chọn một hành động 4. Kết nối 5. Điền các thông tin cần thiết 5. Kiểm tra 7. Sử dụng ngay từ LiveAgent
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!