MailEnable integration
Partner website
Partner Privacy Policy
MailEnable là gì?
MailEnable là một email server thương mại dành cho hệ điều hành Microsoft Windows. Việc cung cấp các dịch vụ cộng tác nhóm (collaboration) và email bảo mật được thực hiện dễ dàng với giải pháp MailEnable. Nó được công nhận rộng rãi là Nền tảng Windows Mail Server phổ biến nhất trên thế giới. MailEnable hỗ trợ các giao thức email IMAP, POP3 và SMTP, đồng thời cung cấp tính năng chống SPAM và virus cho người dùng. Một trong những tính năng chính giúp phân biệt MailEnable với các email server khác là khả năng tích hợp sâu rộng với Microsoft Outlook.
Sử dụng MailEnable như thế nào?
MailEnable là một giải pháp lý tưởng dành cho người dùng đang quản lý doanh nghiệp của mình từ máy tính chạy hệ điều hành Microsoft Windows, đòi hỏi cần một giải pháp email an toàn. An toàn và tin cậy, MailEnable cung cấp những gì bạn cần để hoàn thành công việc của mình. Nó tích hợp liền mạch với ứng dụng email Microsoft Outlook và bạn có thể kết nối nó với phần mềm help desk LiveAgent của mình cho các mục đích hỗ trợ khách hàng nâng cao.
Hệ thống quản lý ticket LiveAgent hoàn toàn tương thích với nhiều hộp thư đến từ các nhà cung cấp khác nhau. Phần mềm này cũng có những cải tiến về tính năng để đảm bảo thư từ qua email của bạn được sắp xếp ngăn nắp cũng như gửi đến đúng người nhận. Sau khi nhân viên nhận được yêu cầu từ khách hàng, nó sẽ được chuyển đổi thành ticket. Những ticket này có thể được truy cập từ hộp thư hợp nhất.
Kiểm tra các tính năng như phòng ban hoặc phân phối ticket tự động. Đảm bảo tất cả các ticket được phân bổ cho nhân viên đang “available”. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tag để tạo các nhóm chủ đề khác nhau hoặc đặt giờ làm việc của riêng mình để khách hàng biết khi nào bạn sẵn sàng trả lời các truy vấn của họ. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều tính năng của LiveAgent giúp đảm bảo quy trình làm việc được liền mạch cho tất cả người dùng.
Bạn không chỉ có thể tích hợp email mà còn có thể nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình với tổng đài cuộc gọi VoIP, một trong những ứng dụng live chat nhanh nhất, một cơ sở tri thức và các tài khoản mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram, Viber và WhatsApp. Mời bạn xem qua danh sách các tính năng của LiveAgent giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Các lợi ích có được của MailEnable?
- Nhanh chóng và an toàn
- Email server phổ biến nhất dành cho Windows
- Tích hợp với Outlook
- Nhiều tính năng dành cho người dùng
Help your customers effectively with LiveAgent
Begin your free 30-day trial and start providing awesome support with our ticketing system
Cách thức tích hợp MailEnable với LiveAgent
Tích hợp MailEnable với LiveAgent chỉ trong vài bước đơn giản. LiveAgent có một tùy chọn tích hợp dễ dàng có sẵn trong menu Configuration (Cấu hình). Mời bạn xem qua hướng dẫn từng bước dưới đây để tìm hiểu cách thức tích hợp.
- Nếu bạn chưa có email MailEnable, hãy truy cập website của họ và chọn một gói sản phẩm. MailEnable cũng cung cấp một gói dịch vụ miễn phí, vì vậy bạn có thể bắt đầu mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Sau khi thực hiện xong, bạn hãy tải xuống và cài đặt ứng dụng. Quá trình cài đặt rất đơn giản nhờ vào wizard hướng dẫn cài đặt. Bạn có thể xem hướng dẫn tại đây nếu cần trợ giúp.
- Sau khi hoàn tất thiết lập MailEnable, đã đến lúc kết nối nó với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent của bạn. Đăng nhập vào tài khoản của bạn (hoặc tạo bản dùng thử miễn phí tại đây) và di chuyển tới phần Configuration > Email> Mail Accounts. Nhấp vào nút Create và chọn Other > IMAP/POP3.
- Bây giờ cung cấp thông tin chi tiết trong phần Configuration. Bạn cần nhập địa chỉ email, mật khẩu và chi tiết đăng nhập, cũng như số liệu server và port. Bạn cũng phải chọn một bộ phận chịu trách nhiệm trả lời các ticket từ email này trong số các tùy chọn khác. Khi mọi thứ vừa ý, bạn hãy nhấp vào Save để lưu lại và hoàn tất.
Quá trình tích hợp đã hoàn tất và phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent của bạn hiện đã sẵn sàng để giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Hãy truy cập trang Học viện của LiveAgent để tìm hiểu thêm về hoạt động hỗ trợ khách hàng hoặc xem qua video bên dưới để xem toàn bộ tính năng của LiveAgent.
Looking to integrate MailEnable with your customer support software?
Check out LiveAgent's MailEnable integration and experience seamless email management.
Frequently Asked Questions
MailEnable là gì?
MailEnable là một email server thương mại tương thích với Microsoft Windows. Bằng cách sử dụng MailEnable, bạn có thể dễ dàng cung cấp các dịch vụ email và cộng tác nhóm cho khách hàng của mình. Nó được công nhận rộng rãi là Nền tảng Windows Mail Server phổ biến nhất trên thế giới.
Sử dụng MailEnable như thế nào?
Người dùng cần một giải pháp email bảo mật an toàn cho máy tính Microsoft Windows của mình, sẽ thấy MailEnable là một giải pháp lý tưởng dành cho họ. Nó cung cấp cho bạn độ bảo mật và tin cậy cần thiết để hoàn thành các tác vụ. Phần mềm tích hợp hoàn toàn với Microsoft Outlook và bạn có thể tích hợp phần mềm này với phần mềm help desk của LiveAgent của mình để cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Các lợi ích có được khi tích hợp MailEnable?
Các lợi ích như: nhanh và an toàn, mail server phổ biến nhất cho Windows, tích hợp Outlook, nhiều tính năng cho người dùng.
Làm thế nào để tích hợp MailEnable với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!