Mail.ru integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Mail.ru là gì?
Mail.ru là một công ty internet và dịch vụ email của Nga. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email lớn ở Nga và phân khúc người dùng internet nói tiếng Nga. Mail.ru cũng sở hữu một số lượng lớn các trang web phổ biến tập trung vào phân khúc này.
Sử dụng Mail.ru như thế nào?
Là một dịch vụ email phổ biến tại Nga, bạn có thể sử dụng Mail.ru để thiết lập địa chỉ email hỗ trợ khách hàng, cũng như tiếp nhận các truy vấn của khách hàng. Tuy nhiên, phương thức này chỉ có thể hiệu quả khi xử lý số lượng email tương đối ít. Để tránh tình trạng lộn xộn và nhầm lẫn, bạn có thể kết nối email Mail.ru của mình với hệ thống quản lý ticket LiveAgent giúp quản lý sắp xếp tất cả ticket của khách hàng.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent hỗ trợ đầy đủ nhiều hộp thư email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, như Mail.ru, Gmail, Outlook, Yahoo và vô số các nhà cung cấp khác. Hơn nữa, nó còn được hỗ trợ đầy đủ bởi nhiều tính năng giúp đảm bảo thông tin liên lạc qua email của bạn luôn được tổ chức sắp xếp và điều hướng đến đúng người nhận.
Với các tính năng như phòng ban hay phân bổ ticket tự động giúp mỗi ticket được giao cho một nhân viên hỗ trợ đang available. Bạn có thể sử dụng các tag để tạo nhiều nhóm chủ đề, hoặc thiết lập business hour của riêng mình để khách hàng biết được khi nào bạn có thể phản hồi cho họ.
Điều tốt nhất về hệ thống quản lý ticket của LiveAgent là chức năng đa kênh của nó. Bên cạnh Mail.ru và các nhà cung cấp email khác, nó cũng trang bị live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, và mạng xã hội – Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp và cả Viber. Mỗi kênh giao tiếp này đều có các bộ tính năng riêng. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ.
Lợi ích có được khi tích hợp Mail.ru?
- Nhà cung cấp email phổ biến có trụ sở tại Nga trong phần mềm help desk của bạn
- Giao tiếp với khách hàng nhanh chóng hơn
- Quản lý email tốt hơn và đơn hàng rõ hơn
- Hệ thống quản lý ticket đa kênh
Searching for a way to improve your email communication?
Handle customer requests faster and get your comunication organized with LiveAgent ticketing system
Làm thế nào để tích hợp Mail.ru với LiveAgent?
Quá trình tích hợp với Mail.ru và LiveAgent rất đơn giản, chỉ mất vài phút để hoàn tất. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm tài khoản email Mail.ru của mình vào hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để thực hiện quá trình này.
Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy truy cập vào Mail.ru và tạo tài khoản email mới bằng cách click vào Create mail ở đầu bảng điều khiển bên trái trên trang chủ Mail.ru. Cung cấp thông tin để tạo tài khoản của bạn. Nếu bạn đã có tài khoản, bạn có thể bỏ qua bước này.
Khi bạn đã có tài khoản của mình, hãy mở LiveAgent và đi tới Configuration > Email > Mail accounts. Bây giờ hãy click vào nút Create màu cam ở trên cùng và chọn Mail.ru từ danh sách các nhà cung cấp địa chỉ email.
- Tiếp theo, cung cấp thông tin chi tiết của bạn, chẳng hạn như tên đăng nhập, mật khẩu và chọn bộ phận xử lý email. Khi hoàn tất, bạn click vào Save để lưu lại và địa chỉ email Mail.ru của bạn sẽ được thêm vào LiveAgent.
Tích hợp Mail.ru của bạn đã hoàn tất và bây giờ tất cả các email của khách hàng từ Mail.ru của bạn sẽ chuyển hướng đến hệ thống quản lý ticket LiveAgent của mình.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý ticket của LiveAgent? Hãy xem qua các tính năng của hệ thống quản lý ticket của chúng tôi hoặc các use case để tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng LiveAgent nhằm cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Enhance your email support capabilities and provide a seamless experience for your customers
Streamline your email workflow, improve response times, and deliver exceptional customer service with the LiveAgent and Mail.ru integration.
Frequently Asked Questions
Mail.ru là gì?
Mail.ru là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email lớn nhất tại Nga và phân khúc người dùng internet nói tiếng Nga. Họ cũng quản lý nhiều website phổ biến.
Tôi có thể tích hợp Mail.ru với LiveAgent?
Hộp thư email Mail.ru của bạn có thể được tích hợp miễn phí vào LiveAgent mà không cần thực hiện các tác vụ phức tạp. Hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này để biết cách thực hiện.
Lợi ích có được khi tích hợp Mail.ru với LiveAgent?
Hoạt động giao tiếp qua email được cải thiện và tổ chức tốt, tính năng ưu tiên, lọc, bộ lọc spam và các chức năng đa kênh chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích có được.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.