Magento 2 integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Magento 2 Chính sách bảo mật
Vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để tích hợp Magento 2 với LiveAgent.
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
- Chọn Cấu hình
- Chọn Hệ thống và Plugin

- Tìm tích hợp Magento 2
- Kích hoạt tích hợp bằng cách nhấn tranh trượt

Magento 2 là gì?
Magento 2 mang đến cho hàng ngàn nhà bán lẻ nền tảng thương mại điện tử tốt nhất để đổi mới và phát triển nhanh chóng.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Plugin này cho phép bạn thêm widget Magento 2 vào giao diện phiếu của bạn. Khi bật plugin, bạn sẽ tự động nhận thông tin về khách đã gửi email cho bạn. LiveAgent sẽ kết nối bạn với cửa hàng Magento và kiểm tra xem khách hàng đó có phải cũng là khách hàng của cửa hàng. Nếu đúng vậy, widget sẽ tự động tải đơn hàng của họ. Bằng cách này bạn có thể giao tiếp với khách hàng dễ dàng mà không cần phải theo dõi thủ công đơn hàng của họ bên ngoài LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Magento 2 là gì?
Magento là một phần mềm thương mại điện tử mã nguồn mở. Magento 2 đơn giản là một phiên bản nhanh hơn của Magento.
Làm thế nào để bạn tích hợp Magento 2 với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Đi đến Cấu hình - Hệ thống - Plugin 3. Kích hoạt Magento 2
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!