LCRcom Grupo Aire integration
Sau quá trình tự do hóa viễn thông ở Tây Ban Nha, vào năm 1999, LCRcom nổi lên như một nhà khai thác có tầm nhìn tiên phong, thách thức các mô hình kinh doanh truyền thống của các công ty viễn thông lớn. Là một doanh nghiệp 100% vốn của Tây Ban Nha, LCRcom đặt mục tiêu cung cấp giải pháp ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và sự đổi mới mang tính đột phá.
Trực thuộc Grupo Aire, một tập đoàn năng động gồm các công ty viễn thông, LCRcom áp dụng triết lý được thúc đẩy bởi sự kết hợp giữa tự nhiên và công nghệ. Cách tiếp cận độc đáo này thúc đẩy việc theo đuổi không ngừng các giải pháp đổi mới nhằm xác định lại khả năng kết nối, giao tiếp bằng giọng nói, trải nghiệm nghe nhìn, điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu. Cam kết của nó không chỉ nằm ở việc đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng mà còn ở việc dự đoán và thích ứng với động lực không ngừng phát triển của lĩnh vực này.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với LCRcom giúp cho việc tích hợp các số điện thoại LCRcom vào tổng đài cuộc gọi của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Và điều hay nhất? LiveAgent không tính phí cho kết nối này.
Liên kết LCRcom với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn là một việc dễ dàng. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers

3. Tìm LCRcom

4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp LCRcom:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng LCRcom sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các lợi ích của LCRcom:
- Tính linh hoạt và di động
- Nhanh chóng và hiệu quả
- Các chức năng mở rộng
- Nhiều bảo mật
- Tiết kiệm chi phí
- Gọi điện trên mọi thiết bị.
- Hỗ trợ truy cập tại Tây Ban Nha
Bạn có muốn nâng cao kiến thức của mình về hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi không? Mời bạn xem qua video được cung cấp dưới đây để hiểu rõ mọi thứ.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free LCRcom integration!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"