Klaus integration
Klaus là gì?
Klaus là một phần mềm đánh giá cuộc trò chuyện và QA dịch vụ khách hàng giúp đưa ra phản hồi nội bộ dễ dàng hơn nhiều cho các nhóm hỗ trợ khách hàng. Thật dễ dàng để cải thiện hiệu suất của nhóm của bạn với xếp hạng nội bộ và các tính năng khác.
Làm cách nào để sử dụng Joomla?
Tích hợp Klaus cho LiveAgent cho phép bạn đưa ra phản hồi cho nhóm của mình một cách dễ dàng. Sau khi bạn kích hoạt tích hợp, bạn có thể tải xuống vé LiveAgent bên trong. Sau đó, bạn có thể đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau, đánh giá chất lượng vé và xem điểm yếu của đại lý.

Các lợi ích
- Đánh giá đại lý và vé của bạn từ LiveAgent
- Đưa ra phản hồi theo nhiều tiêu chí khác nhau
- Cải thiện quy trình làm việc của bạn
- Quản lý hiệu suất của đại lý của bạn
Frequently Asked Questions
Klaus là gì?
Klaus là một nền tảng cho phép người quản lý / giám sát đánh giá hiệu suất của dịch vụ hoặc hỗ trợ khách hàng của công ty.
Tại sao bạn nên tích hợp Klaus với bàn trợ giúp LiveAgent của mình?
Tích hợp Klaus sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hiệu suất của các đại lý và cho phép bạn đưa ra phản hồi cho nhóm của mình một cách hiệu quả.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"