Joomla! integration
Partner Privacy Policy
Joomla! Chính sách bảo mật
Nếu bạn muốn thêm một trong các nút trò chuyện của chúng tôi vào Joomla thì bạn có thể chèn mã nút vào chân trang Joomla của mình. Chỉ cần làm theo các bước sau:
- Truy cập trang tổng quan LiveAgent của bạn
- Truy cập cấu hình. Bấm vào trò chuyện, sau đó bấm vào các nút trò chuyện.
- Nhấp vào chỉnh sửa trên nút bạn muốn sử dụng và sao chép mã tích hợp
- Tiếp theo hãy đến với trình quản lý mẫu Joomla
- Nhấp vào mẫu được đặt làm mặc định cho “trang web”
- Nhấp vào “Chỉnh sửa mẫu trang chính” và dán mã nút vào mã HTML được hiển thị. Dán mã lên trên & lt;/body & gt; thẻ:

- Nhấp vào nút Lưu.
Bây giờ trang web của bạn đã được tích hợp, nút LiveAgent sẽ hiển thị theo cài đặt của nó (trái, phải, dưới, ngoại tuyến, trực tuyến):

Joomla là gì?
Joomla là một hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở (CMS) miễn phí để xuất bản nội dung web. Đây là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, tổ chức phi chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức chính phủ và các doanh nghiệp lớn. Hiện tại, Joomla lưu trữ gần 2 triệu trang web đang hoạt động.
Làm cách nào để sử dụng Joomla?
Thành phần tích hợp Joomla của LiveAgent cho phép bạn đặt các nút live chat trên các trang web Joomla của mình.
Frequently Asked Questions
Việc sử dụng Joomla đem lại những lợi ích gì?
- khả năng tùy chỉnh cao - đa dạng kiểu mẫu - tiện ích mở rộng hữu ích - khả năng SEO
Làm cách nào bạn có thể tích hợp LiveAgent với Joomla?
1. Điều hướng đến Cấu hình từ Trang tổng quan LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Trò chuyện - Các nút Trò chuyện 3. Tạo Nút Live Chat và sao chép mã HTML 4. Chèn mã HTML vào Joomla của bạn (Chỉnh sửa mẫu trang chính - Dán - Lưu)
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!