Jira integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Jira Chính sách bảo mật
Jira là gì?
Jira là một phần mềm theo dõi lỗi, vấn đề, và dự án. Ngày nay, nó đã phát triển thành một trong những công cụ quản lý công việc mạnh mẽ nhất có mặt trên thị trường và được sử dụng bởi những đội ngũ trên toàn thế giới, và tập trung vào quản lý sản phẩm, quản lý dự án, sự nhanh nhẹn, phát triển phần mềm, theo dõi lỗi, và quản lý tác vụ.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Jira có nhiều mục đích và có nhiều giải pháp cho quy trình làm việc của bạn. Jira Software Cloud có thể giúp bạn bán hàng, giám sát vấn đề, theo dõi hoặc quản lý bản cập nhật, ghi chú, đánh giá của người dùng và hơn thế nữa. Nó tùy thuộc vào cách bạn sử dụng phần mềm theo dõi này.
Theo dõi & quản lý vấn đề
Jira cho phép bạn tạo tác vụ, bàn giao chúng cho các cá nhân hoặc đội nhóm, đặt độ ưu tiên, và theo dõi tiến trình của chúng. Nó cũng cho phép bạn chuyển các tác vụ trong những giai đoạn phát triển khác nhau để tối đa hóa sự minh bạch của quy trình làm việc.
Lập báo cáo
Với Jira, bạn có thể tạo các báo cáo toàn diện để hiểu rõ hơn về tiến trình của những dự án cụ thể. Ví dụ, Jira có thể theo dõi số tiền bạn dành cho mỗi dự án để điều chỉnh quy trình làm việc của bạn theo ngân sách.
Scrum và Kanban
Jira cung cấp các bảng scrum và kanban sẵn sàng để dùng. Những bảng này đóng vai trò trung tâm quản lý tác vụ chứa những tác vụ khác nhau trong một dự án. Bằng cách sử dụng những bảng này bạn có thể giúp quy trình làm việc của các đội ngũ khác nhau minh bạch hơn.
Những lợi ích
Khi bạn kết nối Jira với tài khoản LiveAgent của bạn, bạn sẽ có thể:
- Xem các phiếu kết nối với Jira bên trong LiveAgent
- Nhập các tác vụ với các phiếu từ những khách hàng cụ thể
- Tìm các phiếu Jira trực tiếp bên trong LiveAgent
Cách tích hợp Jira với LiveAgent
LiveAgent bao gồm một plugin tích hợp riêng cho Jira, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối hai ứng dụng từ thiết lập cấu hình help desk của mình. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào, chỉ cần làm theo hướng dẫn này để tìm hiểu cách tích hợp Jira với LiveAgent.
Đầu tiên là vào thiết lập cấu hình LiveAgent của bạn. Vào mục plugin và tìm Jira. Nhấp vào nút kích hoạt để kích hoạt plugin. LiveAgent sẽ phải tải lại sau bước này.
Tìm plugin Jira đã được kích hoạt và nhấp vào bánh răng cấu hình để thiết lập việc tích hợp của bạn.
Giờ bạn cần nhập thông tin của mình. Trường đầu tiên phải bao gồm Jira URL của bạn. Sau đó nhập địa chỉ email của bạn trong trường thứ hai. Sử dụng email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Jira của bạn. Trường cuối cùng yêu cầu một API token.
Bạn có thể tìm đường dẫn bên dưới trường đó. Nhấp vào nó và tạo API token của mình, sau đó sao copy và dán nó vào trường API token trong LiveAgent.
Đừng quên nhấp Lưu khi bạn hoàn tất
Giờ, việc tích hợp Jira của bạn đã được thiết lập xong. Để xem cách nó hoạt động, hãy mở phiếu email, hoặc bất kỳ thứ gì tùy bạn và nhìn bảng bên phải. Tại đây bạn có thể thấy các biểu tượng của các ứng dụng tích hợp của mình (nếu có). Hãy tìm logo của Jira trong một phiếu đang mở.
Khi bạn nhấp vào nó, bạn có thể dễ dàng tạo một vấn đề trực tiếp từ chế độ xem phiếu. Sau khi bạn nhấp vào nút Tạo, một cửa sổ Jira mới sẽ mở ra, bạn có thể thiết lập chi tiết cụ thể của phiếu tại đây.
Cách tích hợp Jira Software Cloud với LiveAgent qua Zapier
Tích hợp qua Zapier chỉ tốn vài phút. Nó khá đơn giản. Zapier kết nối hai tính năng của hai ứng dụng khác nhau. Trong trường hợp này, ứng dụng sẽ là Jira Software Cloud và phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent. Không cần kinh nghiệm lập trình để làm chúng hoạt động với nhau, chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản này hoặc tự mình thử trên Zapier.
Đầu tiên, bạn cần một tài khoản Zapier. Nếu bạn chưa có, bạn có thể tạo tại đây. Khi bạn đăng nhập, tiếp tục đi đến trang tích hợp LiveAgent + Jira software cloud
Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy mục Kết nối LiveAgent + Jira Software Cloud trong vài phút. Tại đây bạn có thể chọn một trigger và hành động. Một trigger trên ứng dụng này sẽ kích hoạt một hành động trên ứng dụng kia, tạo nên một tích hợp. Hãy chọn những cái phù hợp với nhu cầu của bạn.
Để ví dụ, chúng tôi sẽ cho bạn xem tích hợp với Jira trigger – New Issue và hành động của LiveAgent – Create Conversation. Khi bạn đã chọn chúng, tiếp tục bằng cách nhấp nút màu xanh dương.
Trong mục này, bạn phải thiết lập trigger của Jira Software Cloud. Đăng nhập vào tài khoản Atlassian/Jira của bạn và tiếp tục thiết lập. Bạn sẽ cần phải trao cho Zapier quyền xử lý dữ liệu.
Nhấp vào Save & Continue khi bạn đã hoàn tất
Bước cuối cùng trong việc thiết lập trigger là kiểm tra trigger. Bạn có thể bỏ qua bước này nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện việc kiểm tra. Nó chỉ tốn vài giây. Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ rắc rối nào, Zapier sẽ cho bạn một hướng dẫn giải quyết rắc rối để giúp bạn.
Giờ bạn phải thiết lập hành động của LiveAgent. Quy trình cũng giống như trước, trừ việc bạn phải điền vào thêm một ít trường, trong trường hợp của chúng ta là để xác định cuộc trò chuyện sẽ được tạo. Điền email người gửi, email người nhận, chủ đề và tin nhắn. Trong trường hợp bạn muốn xác định cụ thể hành động hơn, bạn cũng có thể điền những trường không bắt buộc.
Khi bạn đã hoàn tất hãy kiểm tra việc tích hợp lần cuối
Sau khi kiểm tra thành công, vào LiveAgent và xem mục quản lý phiếu. Mỗi khi một vấn đề mới được tạo trong Jira Software Cloud, bạn sẽ nhận được một phiếu với thông tin.
Vậy là xong! Bạn đã tích hợp thành công Jira Software Cloud với hệ thống quản lý phiếu LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Jira là gì?
Jira là một phần mềm quản lý dự án cho phép bạn quản lý tác vụ, dự án, và sản phẩm. Hơn thế nữa, nó chỉ ra các lỗi tiềm ẩn cần được sửa.
Lợi ích của việc sử dụng Jira là gì?
- có thể tùy chỉnh - plugin hữu dụng - thân thiện với người dùng - tăng hiệu quả của quy trình làm việc
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá tích hợp Vtiger CRM trên LiveAgent, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây giúp tối ưu hóa thông tin liên hệ, quản lý quy trình bán hàng và chiến dịch marketing. Tăng cường năng suất và hiệu quả kinh doanh với tích hợp dễ dàng qua Zapier, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá cách tích hợp Zimbra với LiveAgent để tối ưu hóa quản lý ticket và giao tiếp khách hàng. Zimbra cung cấp giải pháp email doanh nghiệp mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent, giúp cải thiện hiệu suất chăm sóc khách hàng với các tính năng tiên tiến. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!