iPlan integration
iPlan là gì?
iPlan là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ Viễn thông và Công nghệ tại các thành phố chính của Argentina từ năm 1999.
Ngay từ đầu, chúng tôi đồng hành cùng các doanh nghiệp, mang đến cho họ những đề xuất phù hợp với nhu cầu của mình. Hôm nay chúng tôi cùng họ đi trên con đường chuyển đổi kỹ thuật số.
Mục tiêu của iPlan là chuyển đổi trải nghiệm công nghệ và trở thành nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và CNTT ưu thích cho các khách hàng doanh nghiệp, đồng thời là lựa chọn cao cấp cho các dịch vụ Internet chất lượng cao tại thị trường dân sự Argentina.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và iPlan hiện là đối tác, điều này giúp cho việc tích hợp iPlan dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khi kết nối số điện thoại VoIP của iPlan với tổng đài cuộc gọi tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc kết nối iPlan với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của mình và làm theo hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số Điện Thoại)

3. Tìm iPlan

4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp iPlan:
Nếu bạn có đăng ký tài khoản LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, iPlan tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích có được từ iPlan
- Cost-effective
- Improved CX
- access throughout Argentina
- high reliability
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Mời xem video dưới đây.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free iPlan integration!
Frequently Asked Questions
What is iPlan?
iPlan is a leading company in the provision of Telecommunications and Technology services in the main cities of Argentina since 1999.
How much does it cost to integrate iPlan with LiveAgent?
LiveAgent has partnered with iPlan. Thus, integration is free of charge. However, keep in mind that iPlan charges for its services.
How can you implement a iPlan VoIP number inside LiveAgent?
Simply navigate to Configurations > Call > Numbers > iPlan. Add the VoIP number and use it right away.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!