IP Voice integration
IP Voice là gì?
IP VOICE là một công ty Argentina từ Mar del Plata được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng, phổ cập, nổi bật với mức phí hấp dẫn.
Kể từ năm 2009, IP Voice cung cấp các giải pháp thoại VOIP cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với công nghệ mới nhất.
Về sau, IP Voice bổ sung thêm các dịch vụ Internet dân dụng, mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ của họ, luôn duy trì tỷ lệ giá cả và chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và IP Voice hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp IP Voice trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của IP Voice với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết IP Voice với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số Điện Thoại)

3. Tìm IP Voice

4. Nhấp vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp IP Voice:
IP Voice và LiveAgent hiện là đối tác của nhau. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản với LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, IP Voice sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích có được từ IP Voice
Hiệu quả chi phí
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
hiện diện khắp Argentina
rất uy tín
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free IP Voice integration!
Frequently Asked Questions
IP Voice là gì?
IP VOICE là một công ty Argentina từ Mar del Plata được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng, dễ tiếp cận, nổi bật với mức phí cạnh tranh.
Chi phí để tích hợp IP Voice with LiveAgent?
LiveAgent đã tích hợp IP Voice vào hệ thống. Do đó, việc tích hợp được miễn phí. Tuy nhiên, xin lưu ý IP Voice sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của họ.
Làm thế nào để tích hợp số điện thoại VoIP của IP Voice vào LiveAgent?
Như chúng tôi đã đề cập, IP Voice đã được tích hợp với LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau: Điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > IP Voice. Thêm số điện thiện VoIP là có thể sử dụng tức thì.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!