InvoiceBerry integration
InvoiceBerry là gì?
InvoiceBerry là một phần mềm theo dõi chi phí và lập hóa đơn phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ, freelancer và doanh nhân độc lập (solopreneur). Nó tập trung vào tính năng lập hóa đơn dễ sử dụng cho khách hàng của họ, cũng như theo dõi các chi phí. Bạn có thể tạo hóa đơn đầu tiên của mình trong vòng chưa đầy 60 giây. InvoiceBerry cũng có thể giúp bạn gửi hóa đơn, tạo báo cáo, quản lý khách hàng, theo dõi thanh toán và sử dụng các tính năng đa tiền tệ cho việc lập hóa đơn và theo dõi của mình.
Bạn có thể sử dụng tích hợp InvoiceBerry với LiveAgent như thế nào?
Sự tích hợp giữa LiveAgent và InvoiceBerry là hoàn hảo để tự động hóa các quy trình thanh toán của bạn trong dịch vụ khách hàng. Việc tích hợp này có thể được tùy chỉnh và khởi tạo thông qua Zapier – dịch vụ tích hợp của bên thứ ba cho phép bạn tạo quy trình công việc tùy chỉnh cho nhiều tình huống và use case khác nhau.
Zapier cho phép bạn tích hợp InvoiceBerry với LiveAgent và chọn kết quả xảy ra khi bạn thêm khách hàng mới vào LiveAgent. Mỗi khi thêm một khách hàng mới trong LiveAgent, InvoiceBerry có thể lập hóa đơn mới, tạo khách hàng hoặc tạo một mặt hàng. Lựa chọn là của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng Zapier để tạo nhiều hơn một tích hợp.
Những lợi ích của việc sử dụng InvoiceBerry?
- Quản lý hóa đơn dễ dàng
- Theo dõi chi phí đơn giản
- Báo cáo và khả năng quản lý khách hàng
- Tính năng đa tiền tệ và theo dõi thanh toán
Làm thế nào để tích hợp InvoiceBerry với LiveAgent qua Zapier?
InvoiceBerry và LiveAgent có thể được tích hợp nhờ dịch vụ Zapier. Nếu chưa có tài khoản Zapier, trước tiên bạn cần tạo tài khoản. Sau khi hoàn tất, bạn có thể chọn ứng dụng nào sẽ sử dụng với tài khoản Zapier của mình. Nhớ thêm cả LiveAgent và InvoiceBerry vào danh sách của bạn. Khi đó, bạn có thể tạo quy trình làm việc đầu tiên của mình.
Chọn LiveAgent và InvoiceBerry theo bất kỳ thứ tự nào bạn thích, sau đó chọn lệnh action bạn muốn thực hiện với quy trình tích hợp. Bạn có thể chọn từ nhiều option và tùy chỉnh quy trình công việc cho use case của mình hoặc thậm chí tạo nhiều quy trình công việc. Một khi chọn những gì bạn cần, hãy xác nhận lựa chọn của mình và thế là hoàn tất.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.