Instagram integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Instagram là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nơi người dùng chia sẻ hình ảnh, video và câu chuyện của mình. Nó đã trở thành một công cụ thiết yếu để doanh nghiệp tương tác với khách hàng và xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội. Các doanh nghiệp sử dụng nó để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua các bài viết đẹp mắt, thường đi kèm với lời nhận xét từ khách hàng. Ngoài ra, nó thường được sử dụng làm kênh hỗ trợ khách hàng, nơi khách hàng có thể liên hệ để đặt câu hỏi về các sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.
Tích hợp Instagram cho phép người dùng LiveAgent trả lời các đề cập (mention), câu hỏi và bình luận trực tiếp từ hộp thư hợp nhất của LiveAgent mà không cần đăng nhập trực tiếp vào Instagram.
Nó hoạt động như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng trên Instagram có thể dễ dàng hơn nếu có công cụ phù hợp. Tích hợp Instagram của LiveAgent cho phép bạn kết nối trực tiếp trang Instagram Business của mình với giải pháp helpdesk của chúng tôi.
Kết quả? Ngay khi bạn nhận được bình luận hoặc mention trên trang Instagram của mình, chúng sẽ tự động được chuyển vào công cụ quản lý ticket của bạn.
Thiết kế như thế nào trong thực tế?
Khách hàng có biết bạn đang sử dụng một công cụ bên ngoài không? Câu trả lời là không. Hãy xem cách thức nó hoạt động trong video hướng dẫn chi tiết này.
Bạn có thể làm gì với việc tích hợp Instagram?
Kích hoạt tích hợp Instagram cho phép bạn thực hiện những lệnh sau trực tiếp từ LiveAgent:
- Quản lý tất cả các tương tác trên mạng xã hội của bạn từ một nơi duy nhất.
- Theo dõi và trả lời các bình luận cũng như lượt đề cập trên Instagram từ hộp thư hợp nhất của LiveAgent.
- Truy cập lịch sử tương tác và chi tiết khách hàng.
- Sử dụng các tính năng tự động hóa và quản lý ticket của LiveAgent để hợp lý hóa các hoạt động tương tác trên Instagram và cải thiện thời gian phản hồi.
Sử dụng chức năng báo cáo và phân tích để theo dõi hiệu suất và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Cách thức tích hợp Instagram với LiveAgent
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram gốc. Tuy nhiên, tích hợp này không có sẵn trong tất cả các gói phí. Gói Large bao gồm tích hợp như một tính năng tiêu chuẩn. Đối với các gói Small và Medium, bạn có thể mua tính năng tích hợp Instagram với một khoản phụ phí.
Để cài đặt, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới và thêm Instagram làm một trong những công cụ hỗ trợ khách hàng tiện lợi nhất của bạn!
Xin lưu ý rằng bạn phải có trang Facebook để tích hợp Instagram. Nếu bạn chưa kết nối tài khoản Instagram với Facebook thì chúng tôi khuyên bạn nên làm theo hướng dẫn chi tiết của Meta.
Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách tích hợp Instagram với LiveAgent:
Đăng nhập vào LiveAgent, di chuyển tới Configuration → System → Plugins → Instagram integration.
Bật nút Activate (kích hoạt). LiveAgent sẽ khởi động lại sau đó.
Sau khi khởi động lại, tìm Facebook and Instagram trong bảng cài đặt bên trái → Tới Accounts → click vào Connect.
Một cửa sổ pop-up mới sẽ xuất hiện và nhắc bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook → nhập thông tin đăng nhập của bạn (hoặc nếu bạn đã đăng nhập) → nhấp vào Continue As [Name]
- Sau đó, LiveAgent sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập và quản lý các trang của mình. Trước khi bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo, hãy chấp nhận cửa sổ pop-up.
Quay lại LiveAgent và chọn trang Facebook được kết nối với trang Instagram của bạn → thiết lập quyền từ các tùy chọn sau: Fetch comments (tìm nạp các bình luận) hoặc Fetch mentions (tìm nạp các đề cập).
Lưu ý: Việc tích hợp này không hỗ trợ nhắn tin trực tiếp do chính sách của Meta. Điều này có nghĩa là bạn không thể tối ưu các tin nhắn trực tiếp trên Instagram vào LiveAgent.
- Chọn bộ phận nơi các ticket từ Instagram sẽ được điều hướng tới
Click Save
Vì sao việc tích hợp Instagram lại giá trị như vậy?
Gia tăng sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là động lực thúc đẩy tất cả các nhóm hỗ trợ khách hàng thành công. Bằng cách lưu trữ các tương tác trên Instagram của bạn dưới dạng ticket trong một hộp thư tập trung, bạn có thể dễ dàng truy cập các cuộc hội thoại trước đây và thông tin chi tiết về khách hàng, chẳng hạn như các câu hỏi quá khứ của họ, chi tiết mua hàng và sở thích cá nhân.
Bằng cách này, bạn có thể cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và lấy khách hàng làm trung tâm mỗi lần. Việc cá nhân hóa này có thể giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng mối quan hệ với cơ sở khách hàng của bạn.
Tăng tốc độ giải quyết vấn đề
Ngày nay, cung cấp những sản phẩm tuyệt vời với mức phí hợp lý là không đủ. Khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa hơn, không trở ngại và quan trọng nhất là câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi của họ. Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp trên nền tảng mạng xã hội, chẳng hạn như Instagram, họ mong đợi nhận được câu trả lời trong vòng một giờ. Nếu doanh nghiệp của bạn không thể đáp ứng được điều này, hoặc thậm chí tốt hơn, vượt quá mong đợi này, rất có thể khách hàng sẽ chuyển sang một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn.
Bạn có thể tránh được vấn đề này bằng cách kết nối trang Instagram của mình với LiveAgent. Giải pháp help desk mạnh mẽ này sẽ thông báo cho bạn mỗi khi bạn nhận được yêu cầu mới từ Instagram, giúp giảm đáng kể thời gian phản hồi.
Hiệu quả quy trình làm việc tốt hơn
Hãy xem cách thức phản hồi khách hàng trên Instagram bằng LiveAgent, giúp cải thiện hiệu quả của tổng đài viên như thế nào.
- Nhân viên của bạn sẽ không phải liên tục giám sát trên nhiều tài khoản và thiết bị
- Nhân viên sẽ không bị phân tâm bởi các feed trên Instagram
- Nhân viên sẽ không bị choáng ngợp bởi các thông báo liên tục trên Instagram
- Nhân viên của bạn có thể quản lý nhiều tài khoản doanh nghiệp cùng lúc
Sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ hơn
Nếu khách hàng đang lướt trang Instagram của bạn, rất có khả năng họ sẵn sàng mua hàng. Thông thường, tất cả những gì họ cần là câu trả lời cho một số câu hỏi đơn giản hoặc trải nghiệm thực tế với thương hiệu của bạn. Theo Hootsuite, 2 trong số 3 người dùng tích cực nói rằng Instagram mang lại cho họ cơ hội thiết lập kết nối quan trọng với các thương hiệu và 44% người dùng Instagram sử dụng ứng dụng này hàng tuần cho mục đích mua sắm, cho dù đó là mua hàng hay thu thập thông tin cho mua hàng trong tương lai.
Vì vậy, vì sao không thu hút họ bằng cách thể hiện rằng bạn sẵn sàng hỗ trợ họ từng bước một cách nhanh chóng và dễ dàng?
Bảo mật tốt hơn, ít rò rỉ dữ liệu hơn
Giao tiếp qua LiveAgent an toàn hơn. Vì sao? Các ticket từ Instagram được lưu trữ trong một hộp thư chung mà chỉ những nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền yêu cầu mới có thể truy cập được. Nghĩa là bạn không phải lo lắng về:
- Chia sẻ thông tin đăng nhập Instagram của bạn với nhiều nhân viên khác
- Duy trì đăng nhập trên các thiết bị chung
- Mất thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn
Tạo sự khác biệt và có được lợi thế cạnh tranh của bạn
Mặc dù sự hỗ trợ của Instagram ngày càng trở nên phổ biến nhưng vẫn có nhiều doanh nghiệp chưa tham gia vào kênh giao tiếp này. Thương hiệu của bạn có thể nổi bật giữa đám đông bằng cách cung cấp hỗ trợ cá nhân hóa hàng đầu trên Instagram cũng như các nền tảng mạng xã hội khác.
Bạn đã sẵn sàng thử tích hợp Instagram của chúng tôi chưa?
Hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề hậu cần, để bạn có thể tập trung vào việc cung cấp sự hỗ trợ liền mạch và đáng tin cậy cho tất cả khách hàng của mình. Bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Frequently Asked Questions
Tích hợp Instagram bên trong LiveAgent là gì?
LiveAgent cho phép bạn kết nối Instagram của bạn với LiveAgent để đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn có thể trả lời mọi bình luận và mọi đề cập một cách hiệu quả. Do đó, bạn luôn có thể theo dõi mọi thông tin về bạn trên mạng xã hội và xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt.
Tích hợp Instagram có những lợi ích gì?
- cải thiện quy trình dịch vụ khách hàng - bạn có thể liên lạc với các khách hàng trên Instagram của bạn từ một Hộp thư đến chung
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?
Nâng cao hiệu quả tiếp thị của bạn với LiveAgent! Tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt hơn và cải thiện danh tiếng doanh nghiệp với phần mềm chăm sóc khách hàng mạnh mẽ. Trả lời mọi truy vấn khách hàng, theo dõi tương tác từ một hộp thư đến duy nhất, và tăng năng suất làm việc. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Khám phá cách LiveAgent có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.