Insightly integration
Insightly là gì?
Insightly là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nó được sử dụng để xây dựng mối quan hệ, lưu trữ dữ liệu, cung cấp các dự án và quản lý bán hàng.
Làm thế nào để sử dụng nó?
Các thông báo về thông tin khách hàng, hồ sơ mới hoặc cập nhật cũng như các trường khác được cập nhật trên hồ sơ luôn luôn được gửi đến bạn. Tạo, cập nhật hoặc tìm hồ sơ, quản lý khách hàng hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay từ Trang Tổng Quan LiveAgent của bạn.
Những lợi ích
- Các tính năng CRM được thực hiện ngay trên Trang Tổng Quan
- Lưu trữ và theo dõi những cập nhật và thông tin quan trọng
- Quản lý hồ sơ, khách hàng và bắt đầu cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi ứng dụng
Frequently Asked Questions
Insightly là gì?
Insightly là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng cho phép lưu trữ dữ liệu, quản lý khách hàng cũng như quản lý đơn hàng cho hơn 1,5 triệu người dùng.
Làm thế nào để sử dụng Insightly ngay trên LiveAgent?
- xem dữ liệu khách hàng ngay bên trong LiveAgent - quy trình làm việc hiệu quả - quản lý thông tin khách hàng ngay trên LiveAgent
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.