Highrise integration
Vui lòng làm theo hướng dẫn cụ thể bên dưới để kích hoạt trình cắm Highrise của bạn.
- Trước tiên, bạn cần có một tài khoản Highrise đang hoạt động.
- Nếu đã có tài khoản, hãy kích hoạt trình cắm Highrise trong phần Trình cắm của LiveAgent. (Cấu hình >Hệ thống > Trình cắm)
- Nhấn vào cấu hình, sau đó sao chép API và URL của Tài khoản Highrise.
- Nhấn xác nhận và mọi thứ đã sẵn sàng!
Highrise là gì?
Highrise là công cụ CRM dựa trên đám mây được tạo ra bởi 37signals. CRM – Quản lý quan hệ khách hàng, là một phương pháp tương tác với khách hàng hiện tại và tương lai. Mục tiêu của CRM là thu hút thêm nhiều khách hàng và giữ chân những khách hàng hiện tại của bạn bằng cách luôn chuẩn bị sẵn sàng khi giao tiếp với khách hàng. Bạn cũng có thể theo dõi các vấn đề hiện tại hoặc trong quá khứ mà khách hàng đã gặp phải.
Cách hoạt động của Highrise
Lưu dữ liệu khách hàng trong hai giao diện riêng biệt có thể mất nhiều thời gian. Đó là lý do chúng tôi tích hợp Highrise trực tiếp vào LiveAgent. Highrise sẽ giúp bạn theo dõi các lịch sử giao dịch và/hoặc sự cố bằng danh bạ của bạn và LiveAgent sẽ cho phép bạn hỗ trợ khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ chất lượng. Hãy kích hoạt Highrise và bắt đầu quản lý dữ liệu Highrise trong LiveAgent (và ngược lại).
Ví dụ:
Giả sử ông Marsellus Wallace gửi một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn đã biết về Marsellus và có lịch sử giao dịch của ông ấy trong Highrise. Nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xem tất cả thông tin này trong LiveAgent để đưa ra phản hồi chính xác và nhanh chóng nhất cho Marsellus. Ngoài ra, nhân viên của bạn có thể ghi chú trực tiếp trong LiveAgent và ghi chú đó cũng sẽ hiển thị trong Highrise.


Frequently Asked Questions
Highrise là gì?
Highrise là hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng mạnh mẽ giúp bạn quản lý và xem dữ liệu về khách hàng của công ty. Bằng cách kết nối Highrise với LiveAgent, bạn có thể tận dụng hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ngay trong phiếu yêu cầu hỗ trợ và hỗ trợ khách hàng hiệu quả chỉ từ một giao diện.
Bạn tích hợp Highrise như thế nào?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Nhấn vào Cấu hình -> Hệ thống -> Trình cắm 3. Kích hoạt Highrise 4. Chèn URL và khóa API từ Highrise 5. và bắt đầu SỬ DỤNG!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"