hallo, integration
Partner Privacy Policy
hallo, Chính sách bảo mật
Hallo, (tiền thân là Fieber) hỗ trợ các công ty với các dịch vụ internet doanh nghiệp, điện thoại và dịch vụ đám mây. LiveAgent và hallo, là đối tác VoIP, đồng nghĩa với biệc bạn giờ đây có thể dễ dàng kết nối số điện thọai VoIP hallo, của bạn vào LiveAgent.
Chi phí để tích hợp hallo, là bao nhiêu?
Hallo, đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent. Do đó, nó hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng củaLiveAgent. Tuy nhiên, cần nhớ rằng hallo, tính phí cho các dịch vụ VoIP của họ riêng biệt.
Làm thế nào để thêm số điện thoại VoIP vào LiveAgent?
Sau đây là hướng dẫn từng bước:
1. Tạo một số điện thoại VoIP với hallo,
2. Chuyển đến LiveAgent dựa theo các hình chụp màn hình minh hoạ
3. Điền thông tin đăng nhập
4. và SỬ DỤNG
Lợi ích:
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- cost-efficient solution
- khả năng sử dụng nhiều loại thiết bị
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm Trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free hallo, integration!
Frequently Asked Questions
hallo, là gì?
Hallo, là một công ty dịch vụ viễn thông có trụ sở chính tại Hà Lan.
Làm thế nào để bạn có thể kết nối hallo, vào LiveAgent?
Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và chuyển đến Cài Đặt Cuộc Gọi - Số Điện Thoại trong phần Cài Đặt Cấu Hình. Tìm kiếm hallo, (hoặc tiền thân là Fieber) và thêm vào số điện thoại VoIP của bạn.
Tích hợp hallo, vào LiveAgent giá bao nhiêu?
LiveAgent hỗ trợ tích hợp VoIP từ hallo, hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng của chúng tôi.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!