GMX integration
Partner website
Partner Privacy Policy
GMX là gì?
GMX (Global Mail eXchange) là một dịch vụ email miễn phí có quảng cáo. Công ty được thành lập vào năm 1997 và là công ty con của United Internet AG – một công ty niêm yết cổ phiếu tại Đức. Nó cũng là công ty chị em của 1&1 và Fasthosts Internet. Nó hỗ trợ các giao thức POP3, IMAP4 hoặc webmail, trong khi email được gửi bằng giao thức SMTP. Mọi tài khoản được đăng ký với GMX đều hỗ trợ các dịch vụ bổ trợ như Mail Collector, Organizer, File Storage, and Address Book. Giới hạn 10 địa chỉ email GMX cá nhân cho mỗi người dùng GMX. Dịch vụ mail này chủ yếu dựa vào quảng cáo để duy trì hoạt động, cũng như cung cấp dịch vụ miễn phí cho người dùng.
Sử dụng GMX như thế nào?
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email miễn phí và đáng tin cậy, GMX là lựa chọn phù hợp. Dịch vụ không bao gồm bất kỳ khoản phí ẩn nào trừ khi người dùng muốn nâng cấp lên tài khoản trả phí. GMX cung cấp ba gói trả phí nâng cấp đáng kể các tính năng của email. Người dùng có thể trả tiền để thêm dung lượng lưu trữ email, đám mây hoặc file đính kèm cũng như xóa bất kỳ quảng cáo nào có trong phiên bản cơ bản.
GMX có thể hoạt động như một máy chủ email chính lý tưởng để hỗ trợ khách hàng nhờ tích hợp với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent. LiveAgent bao gồm một hệ thống quản lý ticket có thể kết nối liền mạch với GMX, di chuyển tất cả các email vào hệ thống và chuyển đổi chúng thành ticket để dễ dàng hỗ trợ khách hàng. Với khả năng tích hợp các kênh hỗ trợ khách hàng khác, LiveAgent sẽ tập hợp thông tin liên lạc của bạn quy về một nơi, giúp bạn trả lời khách hàng nhanh chóng, đáng tin cậy và đem lại kết quả tốt hơn.
Có được sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý ticket của chúng tôi – quản lý live chat, giao tiếp trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp hay Viber. Khởi tạo tổng đài ảo của riêng bạn với các tính năng gọi điện đến và đi, thiết lập cổng thông tin khách hàng của bạn với các diễn đàn hoặc bài viết hướng dẫn cung cấp thông tin cho cơ sở tri thức. LiveAgent có thể xử lý mọi tác vụ quan trọng trên một nền tảng duy nhất.
Các lợi ích có được từ GMX
- Email cơ bản miễn phí cho mọi người dùng
- Các tùy chọn dung lượng lưu trữ có phí
- Bảo mật & uy tín
- Dễ dàng đăng ký và cài đặt
Let your clients reach you faster with live chat
Provide better support via email thanks to LiveAgent. Start ticketing and improve overall customer satisfaction.
Làm thế nào để tích hợp GMX với LiveAgent
Quá trình tích hợp GMX với LiveAgent rất đơn giản và có thể hoàn thành chỉ trong vài phút. Mời bạn xem hướng dẫn ngắn dưới đây để có thể tự mình thực hiện ngay tức thì.
- Nếu bạn chưa có tài khoản email GMX, hãy truy cập trang web của họ và đăng ký một tài khoản miễn phí (hoặc tạo một tài khoản trả phí, tùy theo sở thích của bạn). Trang web trực quan hướng dẫn bạn trong quá trình đăng ký. Nếu bạn đã có tài khoản, vui lòng bỏ qua bước này.
Bây giờ với tài khoản của bạn đã sẵn sàng, hãy truy cập tài khoản LiveAgent của bạn (hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí). Mở Configuration > Email > Mail Accounts, chọn Outgoing email accounts hoặc Incoming email accounts (tài khoản email đi hoặc đến). Chọn outgoing nếu bạn muốn đây là địa chỉ email chính để gửi email hoặc chọn Incoming nếu bạn muốn nhận email từ tài khoản này trong hệ thống quản lý ticket của mình. Dù là gì thì quá trình tích hợp đều giống nhau. Tiếp tục với một trong hai tùy chọn, sau đó nhấp vào nút Create màu cam và đến với bước tiếp theo.
Một cửa sổ mới sẽ mở ra. Bạn sẽ thấy một lựa chọn các nhà cung cấp email. Di chuyển xuống và click vào tùy chọn Customer mailbox ở dưới cùng. Bạn sẽ di chuyển sang phần tiếp theo.
- Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là cung cấp thông tin chi tiết GMX của bạn vào hệ thống để LiveAgent có thể bắt đầu tìm nạp tất cả các email của bạn. Cung cấp địa chỉ email, hostname, port cũng như tên đăng nhập và mật khẩu của bạn cho GMX. Khi nhập đầy đủ mọi thứ, hãy nhấp vào Finish integration ở dưới cùng để hoàn tất.
Bạn đã hoàn tất việc tích hợp GMX với LiveAgent. Hệ thống sẽ bắt đầu tìm nạp email vào hệ thống quản lý ticket của bạn. Vui lòng xem các tùy chọn tích hợp khác của chúng tôi, xem qua trang Học viện LiveAgent để tìm hiểu các nội dung mới hoặc xem video bên dưới để có cái nhìn bao quát về hệ thống hỗ trợ khách hàng của LiveAgent.
Looking for an easy and efficient way to manage your GMX email?
With LiveAgent, you can easily manage all of your GMX emails and customer communication in one place.
Frequently Asked Questions
GMX là gì?
GMX (Global Mail eXchange) là một dịch vụ email miễn phí nhờ quảng cáo. Các giao thức POP3, IMAP4 và webmail đều được hỗ trợ và SMTP được sử dụng để gửi mail. Mail Collector, Organizer, File Storage, and Address Book đều được tích hợp trong mọi tài khoản GMX. Mỗi người dùng có tối đa 10 địa chỉ GMX.
Sử dụng GMX như thế nào?
Bạn nên sử dụng GMX nếu cần một dịch vụ email miễn phí và đáng tin cậy. Người dùng không phải trả bất kỳ khoản phí ẩn nào trừ khi họ nâng cấp lên tài khoản trả phí. Ba gói đăng ký trả phí cung cấp cho người dùng rất nhiều cải tiến.
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!