Global Call Forwarding integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Global Call Forwarding Chính sách bảo mật
Năm 1996, United World Telecom (UWT) được thành lập tại Florida với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ gọi lại. Theo thời gian, công ty đã phát triển và chuyển đổi thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, cuối cùng trở thành một thương hiệu danh tiếng, Global Call Forwarding (GCF) vào năm 2007. GCF tập trung vào việc cung cấp các số điện thoại địa phương và miễn phí quốc tế, và sau hơn hai thập kỷ hoạt động, UWT đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, thiết lập được cơ sở khách hàng đáng kể và mở rộng hoạt động trên toàn cầu, với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực APAC.
Global Call Forwarding hiện nay là một nhà cung cấp số điện thoại miễn phí trong nước và quốc tế hàng đầu, quản lý mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và tự hào với kho số điện thoại miễn phí và khu vực lớn nhất trên toàn thế giới. Mạng lưới rộng lớn này cho phép công ty cung cấp cho các doanh nghiệp những số điện thoại độc lạ cho các quốc gia hoặc khu vực cụ thể, cho phép thiết lập sự hiện diện địa phương ở bất kỳ đâu trên toàn cầu. Công ty hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia lớn, với các số điện thoại địa phương và toàn cầu nhiều tính năng hoạt động trên một mạng lưới toàn cầu tiên tiến.
Global Call Forwarding nhấn mạnh tầm quan trọng của các đầu mối contact địa phương trong thị trường toàn cầu cạnh tranh ngày nay, thừa nhận rằng sự vắng mặt của chúng có thể làm mất đi cơ hội bán hàng và tăng trưởng của doanh nghiệp. Các giải pháp của công ty phục vụ cho các tổ chức thuộc mọi quy mô, từ những tổ chức quốc tế đến các doanh nghiệp nhỏ, dành thời gian và công sức đồng đều cho tất cả khách hàng. Cách tiếp cận ưu tiên khách hàng này đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất có thể cho từng khách hàng, bất kể quy mô của họ.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với Global Call Forwarding giúp cho việc tích hợp các số điện thoại Global Call Forwarding vào tổng đài cuộc gọi của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Và điều hay nhất? LiveAgent không tính phí cho kết nối này.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Global Call Forwarding với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers
3. Tìm Global Call Forwarding.
4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí tích hợp Global Call Forwarding:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng Global Call Forwarding sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các lợi ích của Global Call Forwarding:
- Các giải pháp tiết kiệm chi phí
- Không phí thiết lập, không cam kết; hủy đăng ký mọi lúc
- Rất uy tín
- Tính linh hoạt
- Hỗ trợ tiếp cận toàn cầu
- Bảo mật nâng cao
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Global Call Forwarding integration!
Khám phá cách tích hợp nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Optimal Call với LiveAgent để tối ưu hóa hệ thống help desk của bạn. Với các gói dịch vụ VoIP hợp lý và số điện thoại dễ nhớ, Optimal Call hỗ trợ doanh nghiệp tại Slovakia và Cộng hòa Séc, mang đến dịch vụ tổng đài CPBX và SIP Trunks. Dùng thử miễn phí không ràng buộc và bắt đầu xây dựng trung tâm cuộc gọi của bạn ngay hôm nay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.