GIPHY integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Giphy là gì?
Giphy là cơ sở dữ liệu trực tuyến và công cụ tìm kiếm ảnh GIF động, video lặp lại không có âm thanh có thể nâng cao tương tác trực tuyến. Giphy phổ biến hầu hết trên mạng xã hội nhưng cũng có trong một số lĩnh vực chuyên nghiệp, chẳng hạn như kênh hỗ trợ khách hàng hoặc kênh Slack.
Làm cách nào để sử dụng Giphy?
GIF có thể được sử dụng trong phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent. Thể hiện bản thân với đa dạng hình ảnh GIF được tạo cho nhiều mục đích và nhiều dịp khác nhau. Cho khách hàng biết suy nghĩ của bạn trong live chat, chia sẻ niềm hạnh phúc trong tin nhắn trên mạng xã hội hoặc chia sẻ một câu chuyện hài hước với đồng nghiệp trong Slack.
Dịch vụ này miễn phí nên chỉ tùy thuộc vào mức độ sử dụng dịch vụ của bạn. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao một nhân viên hỗ trợ khách hàng dễ tính. Vì vậy, hãy khiến công việc trở nên vui vẻ và đừng trở thành một kẻ gắt gỏng như Roy ở đây…
… thay vào đó hãy như Beavis! Anh ấy biết chắc rằng mình đang làm gì.
Tính năng tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent hỗ trợ Giphy nên hãy thoải mái sử dụng GIF mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là một số kênh phổ biến mà bạn có thể hưởng lợi khi sử dụng GIF.
Email không nhất thiết chỉ là những đoạn văn bản nhạt nhẽo khi bạn có thể sử dụng hình ảnh, liên kết, biểu tượng cảm xúc và bạn đoán đúng, ảnh GIF. Cải thiện tương tác với khách hàng và khiến khách hàng của bạn mỉm cười khi đóng hộp thư đến sau khi hoàn thành tốt công việc.
Facebook là một nơi tuyệt vời để sử dụng GIF khi giải quyết các vấn đề của khách hàng. Một số công ty hàng đầu đang sử dụng chiến thuật này để khiến khách hàng cảm thấy được thấu hiểu, thư giãn và hạnh phúc.
Đôi khi khách hàng không muốn giải quyết vấn đề nhưng lại muốn chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng hoặc chỉ muốn viết một cái gì đó hài hước. Trong những trường hợp này rất cần sử dụng đến GIF, vì vậy hãy tiếp tục và xem phản hồi của những người theo dõi Facebook của bạn.
Ngoài giao tiếp với khách hàng, bạn có thể sử dụng chúng trong các kênh Slack với đồng nghiệp. Người dùng Slack biết về khả năng hỗ trợ và sử dụng phổ biến GIF trong không gian làm việc của họ và các phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent cũng hỗ trợ chức năng này.
Lợi ích
- Công cụ tìm kiếm GIF trong hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn
- Dễ sử dụng
- Cải thiện giao tiếp với khách hàng
- Có sẵn trên nhiều kênh
Làm cách nào để tích hợp Giphy với LiveAgent?
LiveAgent có sẵn trình hỗ trợ dành cho plugin Giphy trong cấu hình. Để bắt đầu, hãy mở trang tổng quan của bạn và truy cập Cấu hình > Hệ thống > Plugin.
Tìm plugin Giphy trong danh sách các plugin và nhấp vào công tắc kích hoạt. LiveAgent sẽ khởi động lại sau đó.
Tiếp theo, truy cập Giphy dành cho nhà phát triển và nhấp vào Tạo ứng dụng. Sau đó, chọn API, đặt tên cho ứng dụng của bạn và mô tả. Giphy sẽ tạo một mã API cho bạn.
Sao chép mã này và quay lại phần plugin LiveAgent. Tìm Giphy và nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa để định cấu hình plugin. Sao chép mã API vào trường mã API Giphy và nhấp vào Lưu.
Bạn đã hoàn tất và Giphy bây giờ đã sẵn sàng. Truy cập hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn và mở một phiếu bạn muốn trả lời bằng hình ảnh GIF. Nhấp vào ba dấu chấm dưới tên phiếu và chọn Giphy. Công cụ tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm các ảnh GIF khác nhau phù hợp với cuộc trò chuyện của bạn.
Có rất nhiều ảnh GIF được sử dụng hoặc bạn có thể tạo ảnh GIF của riêng mình tại giphy.com như chúng tôi đã làm!
Làm cách nào để tích hợp Giphy với LiveAgent bằng Zapier
Bạn cũng có thể thử tích hợp Giphy bằng dịch vụ Zapier. Zapier kết nối hai ứng dụng với nhiều tùy chọn tích hợp có sẵn, vì vậy bạn có thể chọn loại thành phần tích hợp. Nếu bạn chưa có tài khoản Zapier, hãy tạo một tài khoản tại đây. Sau đó, chuyển đến trang thành phần tích hợp Giphy + LiveAgent.
Cuộn xuống trên trang và tìm lựa chọn kích hoạt và hành động. Hãy xem qua các tùy chọn và chọn những tùy chọn phù hợp với bạn nhất. Tại thời điểm viết bài này, chúng tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất, vì vậy chúng tôi sẽ chọn tùy chọn đó. Nhấp vào nút kết nối màu xanh dương để tiếp tục quá trình tích hợp.
Bước đầu tiên rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent và cấp quyền truy cập vào Zapier để xử lý dữ liệu khách hàng của mình. Kiểm tra trình kích hoạt để tiếp tục.
Thực hiện tương tự với Giphy và chỉ định từ khóa để tìm kiếm GIF khi khách hàng mới được thêm vào. Kiểm tra thành phần tích hợp và bật Zap.
Vậy là bạn đã hoàn thành.
Frequently Asked Questions
Thành phần tích hợp GIPHY trong LiveAgent là gì?
Nếu mục tiêu của công ty bạn là tạo ra các cuộc trò chuyện với khách hàng được cá nhân hóa và nguyên bản thì thành phần tích hợp GIPHY là một giải pháp lý tưởng. Gửi ảnh gif khi thích hợp và trau dồi mối quan hệ khách hàng từ LiveAgent.
Làm cách nào bạn có thể tích hợp GIPHY vào LiveAgent của mình?
Đăng nhập vào LiveAgent > Nhấp vào Cấu hình - Hệ thống - Plugin - GIPHY > Kích hoạt Plugin > SỬ DỤNG ngay lập tức.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!