GetResponse integration
Vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp bên dưới để bắt đầu sử dụng GetResponse với LiveAgent.
- Đầu tiên là bạn cần tài khoản GetResponse đang hoạt động.
- Nếu bạn có, kích hoạt plugin GetResponse trong mục Plugins của LiveAgent.
- Chọn thiết lập và sao chép API của GetResponse của bạn. Xác nhận và bắt đầu theo dõi.
GetResponse là gì?
GetResponse là một dịch vụ email marketing dựa trên trình duyệt. Nó cho phép các email theo lịch trình (gọi là tự động trả lời tuần tự) và tự động hóa quy trình follow-up bất cứ khi nào có khách hàng tiềm năng mới được thêm vào. Bạn có thể gửi newsletter, và dễ dàng quản lý khách hàng trong một giao diện dễ sử dụng duy nhất. GetResponse là một trong những dịch vụ tự động trả lời phổ biến kể từ khi được ra mắt bởi Simon Grabowski vào năm 1998.
Nó hoạt động như thế nào?
Bắt đầu thêm liên hệ của bạn vào các chiến dịch email GetResponse trực tiếp trong LiveAgent. Nhằm tránh việc spam email, một email opt-in sẽ được gửi khi đăng ký liên hệ. (Việc đăng ký phải được đối tác xác nhận).
Ví dụ:
Ông Marsellus Wallace là một khách hàng rất chủ động và tò mò. Bạn muốn giúp ông ấy cập nhật mọi thứ liên quan đến LiveAgent. Bằng cách kích hoạt plugin GetResponse, bạn có thể đăng ký ông ấy với chiến dịch email hiện tại của bạn. Ông Marsellus Wallace sẽ nhận một email opt-in và xác nhận việc đăng ký của ông ấy. Giờ bạn có thể bắt đầu gửi ông ấy bất kỳ email nào qua GetResponse.


Frequently Asked Questions
GetResponse là gì?
GetResponse là một công cụ marketing với các tính năng như Email Marketing, Tự động hóa Marketing, Webinar, và hơn thế nữa.
Làm thế nào để bạn tích hợp GetResponse với LiveAgent?
Việc tích hợp khá đơn giản. Nếu bạn đã có sẵn tài khoản GetResponse, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới: 1. Đăng nhập vào LiveAgent 2 Bấm vào Cấu hình > Hệ thống > Plugin 3. Kích hoạt GetResponse 4. Sao chép khóa API 5. Chép khóa API vào GetResponse
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!