Fortune 3 integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Fortune 3 Chính sách bảo mật
Để đặt nút trò chuyện trực tiếp LiveAgent vào trang web Fortunne 3 của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
- Bước đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Copy mã HTML của nó (Ctrl+C).

- Vào phần quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn và chọn Website Design > Website Look & style > Edit Template > Source view > dán đoạn mã nút trò chuyện (Ctrl + V) ngay bên trên dòng

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

Vì sao lại là Fortune 3?
Bắt đầu tạo cửa hàng trực tuyến của bạn với nền tảng hàng đầu hiện nay. Công cụ thiết kế web thương mại điện tử và phần mềm giỏ hàng của Fortune3 sẽ cho bạn những giải pháp tốt nhất để bán hàng trực tuyến từ chính mặt tiền độc quyền của bạn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Tích hợp với Fortune3 của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng Fortune3 của bạn.
Frequently Asked Questions
Phần mềm thương mại điện tử là gi?
Phần mềm thương mại điện tử đơn giản là một dụng cụ thiết kế cửa hàng trực tuyến. Với các template được thiết kế sẵn, bạn có thể tạo và sở hữu một cửa hàng trực tuyến trong vài phút. Có những loại phần mềm thương mại điện tử khác nhau, như Magento, Shopify, hayFortune 3.
Làm thế nào để bạn tích hợp Fortune 3 với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Tạo/Chỉnh sửa một nút trò chuyện trực tiếp 3. Copy đoạn mã HTML 4. Dán nó vào trình quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn (Thiết kế web - Giao diện & Phong cách web- Chỉnh sửa template - Xem mã nguồn - Dán đoạn mã - Lưu
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!