Fontumi integration
Fontumi là gì?
Fontumi là một nhà cung cấp hệ thống thoại Internet | VoIP | SIP trunk tại Colombia, cung cấp các dịch vụ viễn thông tiên tiến cho Colombia và các quốc gia khác của châu Mỹ Latinh như Peru, Chile hoặc Mexico.
Fontumi thiết kế các ứng dụng và dịch vụ viễn thông cho các công ty và tổng đài cuộc gọi ở mọi quy mô.
Fontumi hỗ trợ:
- Không điều khoản lâu dài hoặc theo tháng.
- Caller ID tùy chọn
- Gọi tự động
- Tổng đài PBX ảo, DID và ghi âm.
- Nút gọi
- Các khảo sát hệ thống thoại tự động.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Fontumi hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Fontumi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Fontumi với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Fontumi với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số Điện Thoại)

3. Tìm kiếm Fontumi

4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp Fontumi:
Fontumi và LiveAgent hiện là đối tác của nhau. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản với LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Fontumi sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích có được từ Fontumi
Hiệu quả chi phí
Cải thiện trải nghiệm
hiện diện khắp Colombia
rất uy tín
Nếu muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi, mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Fontumi integration!
Frequently Asked Questions
Fontumi là gì?
Fontumi là nhà cung cấp hệ thống thoại Internet | VoIP | SIP trunk ở Colombia, cung cấp các dịch vụ viễn thông tiên tiến cho Colombia và các quốc gia khác của Châu Mỹ Latinh như Peru, Chile hoặc Mexico.
Chi phí để tích hợp Fontumi với LiveAgent?
LiveAgent đã tích hợp Fontumi vào hệ thống. Do đó, việc tích hợp được miễn phí. Tuy nhiên, xin lưu ý Fontumi tính phí riêng các dịch vụ của họ.
Làm thế nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Fontumi vào LiveAgent?
Như chúng tôi đã đề cập, Fontumi đã tích hợp với LiveAgent. Chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau: Điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > Fontumi. Thêm số điện thoại VoIP là có thể sử dụng ngay tức thì.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!