Flowroute integration
Flowroute là gì?
Flowroute là nhà cung cấp hàng đầu về giao tiếp trên điện toán đám mây và có trụ sở tại Seattle, Washington. Nó được thành lập vào năm 2007 và hoạt động trên toàn cầu. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng. LiveAgent cộng tác với Flowroute vì họ cung cấp sản phẩm VoIP. Nhờ đó, giờ đây bạn có thể liên kết trung tâm cuộc gọi LiveAgent với Flowroute một cách dễ dàng.
Mất bao nhiêu để liên kết Flowroute vào LiveAgent?
Flowroute đã là một phần của LiveAgent rồi, nên sẽ không có thêm chi phí nào khác để liên kết số VoIP của bạn. Tuy nhiên, Flowroute hoạt động một cách độc lập. Do đó, công ty này tính phí cho các dịch vụ riêng biệt.
Làm thế nào bạn có thể liên kết Flowroute với LiveAgent?
Bước đầu tiên là liên lạc với Flowroute để có được một số VoIP. Bước thứ hai là tích hợp thực tế. Vì Flowroute đã là một phần của LiveAgent rồi, nên công ty của bạn chỉ cần đăng nhập và hướng đến Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại – (nút +). Sau đó, hãy tìm kiếm Flowroute và thêm các thông tin đăng nhập cần thiết. Lưu và bắt đầu sử dụng VoIP của bạn ngay lập tức.
Sử dụng VoIP có những lợi ích nào?
- truy cập toàn thế giới
- khả năng sử dụng đa dạng thiết bị
- cải thiện hiệu suất
- trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Flowroute integration!
Frequently Asked Questions
Flowroute là gì?
Flowroute là nhà cung cấp giao tiếp trên điện toán đám mây hoạt động từ năm 2007 trên toàn thế giới.
Flowroute tính phí bao nhiêu cho dịch vụ VoIP?
LiveAgent và Flowroute là đối tác. Flowroute hoạt động độc lập, do đó tính phí tương ứng. Để biết thêm thông tin về mức giá của họ, vui lòng truy cập vào trang web của họ.
VoIP là gì?
VoIP là viết tắt của Voice over Internet Protocol (Giao thức Internet qua Giọng nói). Số VoIP giống như số điện thoại cố định thông thường, nhưng một VoIP cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi qua một liên kết internet. Do vậy, bạn có thể dùng nhiều loại thiết bị khác nhau và giữ liên lạc với các khách hàng 24/7.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"