Fayn integration
Fayn là gì?
Fayn là nhà vận hành đầu tiên tại Cộng Hoà Séc xử lý VoIP từ năm 2002. Mục tiêu của họ là cung cấp các dịch vụ viễn thông với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.
Làm thế nào để tôi liên kết Fayn với Liveagent?
Bước đầu tiên là đăng ký một số điện thoại VoIP với Fayn. Bước kế tiếp là nhấp vào:
- Cài Đặt Cấu Hình
- Cài Đặt Cuộc Gọi
- Số Điện Thoại
- Fayn
Bước kế tiếp là thêm vào các thông tin cần thiết
Việc kết nối Fayn vào LiveAgent có chi phí bao nhiêu?
Không có phụ phí tích hợp nếu bạn đang là khách hàng của cả Fayn và LiveAgent.
Các tiện ích của VoIP từ Fayn:
- chi phí thấp
- nhiều loại thiết bị tương thích
- cải thiện hiệu suất
- độ tin cậy cao
Bạn muốn tìm hiểu thêm?
Xem ngay video của Trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fayn integration!
Frequently Asked Questions
Fayn là gì?
Fayn là nhà cung cấp VoIP của châu Âu từ năm 2002; cung cấo dịch vụ chất lượng với chi phí thấp.
Làm thế nào để liên kết Fayn với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Cài Đặt Cấu Hình 3. Cài Đặt Cuộc Gọi 4. Số Điện Thoại 5. Tìm kiếm Fayn 6. Thêm vào các thông tin đăng nhập cần thiết 7. Sử dụng ngay lập tức
Nhà cung cấp dịch vụ VoIP là gì?
Nhà cung cấp dịch vụ VoIP về cơ bản là một nhà cung cấp/công ty/doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ Giao thức thoại qua Internet. Những dịch vụ này có thể là, chẳng hạn như, các cuộc gọi đến và đi thông qua kết nối Internet.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.