Facebook integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Kết nối LiveAgent với Facebook để hợp lý hóa hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn, theo dõi tất cả tin nhắn và bình luận, tăng năng suất của tổng đài viên và gia tăng sự hài lòng của khách hàng với sự tích hợp mang tính thay đổi cuộc chơi này.
Facebook là một website mạng xã hội miễn phí cho phép người dùng đã đăng ký, được tạo hồ sơ, tải ảnh và video lên, gửi tin nhắn và giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.
Việc kết nối LiveAgent với Facebook cho phép người dùng LiveAgent trả lời tin nhắn, bài đăng hoặc bình luận trên Facebook trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của họ (mà không cần phải đăng nhập vào Facebook), biến nó trở thành một sự tích hợp quy trình làm việc rất hiệu quả.
Cách thức hoạt động?
LiveAgent thu thập từng bình luận, bài đăng và tin nhắn trong hộp thư LiveAgent của bạn và chuyển đổi chúng thành một ticket. Từ đó, các nhân viên có thể phản hồi từng ticket giống như trên Facebook. Kết quả sau cùng? Khách hàng của bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào ngoài tốc độ phản hồi nhanh chóng của bạn!
Bạn có thể làm gì với việc tích hợp Facebook?
Bằng cách kích hoạt tích hợp Facebook, bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác này trực tiếp từ LiveAgent:
- Trả lời tin nhắn cá nhân/trực tiếp
- Gửi file đính kèm, đường link, biểu tượng cảm xúc và ảnh GIF
- Trả lời bình luận
- Like bình luận
- Xóa bình luận bằng cách xóa ticket
- Phản hồi để xứ lý ticket
Cách thức tích hợp Facebook với LiveAgent
Tích hợp Facebook với LiveAgent có thể nâng cao đáng kể khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các gói sản phẩm đều tích hợp Facebook. Việc tích hợp này chỉ có trong gói Large, nhưng bạn có thể trả phụ phí để có thêm tiện ích này trong các gói Small và Medium. Duy chỉ gói miễn phí sẽ không cung cấp khả năng tích hợp này.
Hãy làm theo các bước sau để bắt đầu trả lời tin nhắn Facebook qua LiveAgent ngay hôm nay!
- Đăng nhập vào LiveAgent
Click vào Configuration → Facebook and Instagram → click vào Accounts (trong trường hợp bạn đã kích học plugin Instagram) → và click vào nút Connect
Một cửa sổ pop-up mới sẽ xuất hiện và nhắc bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Điền thông tin đăng nhập của bạn hoặc nếu bạn đã đăng nhập rồi thì click vào “Continue as”.
Chọn các trang Facebook mà bạn muốn tích hợp với LiveAgent và click vào “Next”.
Sẽ có một cửa sổ pop-up mới với danh sách các quyền (permission) của Facebook. Bạn đừng tắt bất kỳ ứng dụng nào trong số đó để tránh các vấn đề khi tích hợp. Bạn có thể thay đổi các cài đặt này về sau. Chỉ cần xác nhận các quyền bằng cách click vào nút “Done”.
Đợi xác nhận tích hợp thành công và click vào “OK”.
Quay lại tài khoản LiveAgent của bạn và chọn các trang bạn muốn kết nối và chọn quyền bạn muốn cấp. Bạn có thể chọn từ các tùy chọn sau: Fetch wall posts (Tìm nạp bài đăng trên tường-Wall) và tin nhắn riêng (private messages).
- Đối với mỗi trang, bạn có thể chọn một bộ phận cụ thể mà mình muốn điều hướng các yêu cầu gửi đến Facebook.
Click vào “Save” và thế là xong!
Cần thêm trợ giúp với tích hợp này? Hãy xem hướng dẫn chi tiết này dành cho các tài khoản được lưu trữ trên cloud hoặc bài viết này để biết các phiên bản standalone của LiveAgent.
Thông tin bổ sung về cách thức thiết lập ứng dụng Facebook cho các tài khoản standalone.
Vì sao sự tích hợp này lại rất có giá trị?
Việc tích hợp LiveAgent với Facebook có thể thay đổi cuộc chơi vì một số lý do:
- Hệ thống theo dõi tất cả các tin nhắn, bình luận, đề cập và đảm bảo bạn phản hồi cho từng tin nhắn.
- Nó có thể tăng năng suất của nhân viên bằng cách loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau và do đó hợp lý hóa quy trình làm việc.
- Nó giữ an toàn hơn cho dữ liệu của bạn vì không phải chia sẻ thông tin đăng nhập của mình với nhiều nhân viên hỗ trợ – giảm nguy cơ rò rỉ và đánh cắp dữ liệu.
- Bạn không cần phải trao vai trò admin Facebook cho nhân viên của mình.
- Nó loại bỏ nhu cầu phải giám sát nhiều tài khoản và thiết bị mọi lúc. Mọi thứ bạn cần sẽ có thể truy cập được trong hộp thư hợp nhất.
- Việc giám sát tin nhắn, bình luận hoặc đề cập theo thời gian thực đảm bảo rằng các tổng đài viên có thể phản hồi kịp thời các câu hỏi của khách hàng, tăng tốc thời gian phản hồi nhanh chóng hơn.
- Việc quản lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng, phản hồi kịp thời và hỗ trợ cá nhân hóa có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng.
- Bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu bằng cách theo dõi tương tác của khách hàng, cho phép nhân viên xác định các cơ hội bán hàng tiềm năng và thực hiện các nỗ lực bán hàng đến khách hàng mục tiêu.
- Bạn có thể dễ dàng quản lý và giám sát nhiều tài khoản doanh nghiệp trên Facebook.
- Nó có thể tự động giải quyết các yêu cầu sau khi bạn đã trả lời chúng và nếu khách hàng nhắn tin lại cho bạn, LiveAgent sẽ tự động mở lại ticket và thông báo cho bạn bất cứ khi nào cần phản hồi.
Bạn đã sẵn sàng để tích hợp Facebook của chúng tôi?
Hãy để chúng tôi đảm nhiệm những công việc nặng nhọc và hậu cần để bạn có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ liền mạch và uy tín cho tất cả khách hàng của mình. Hãy bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.