Exim integration
Partner website
Exim là gì?
Exim là ứng dụng chuyển mail hoạt động trên các hệ điều hành tương tự như Unix. Đây là một phần mềm miễn phí hoạt động như một ứng dụng gửi mail. Nó có cấu hình rất linh hoạt, có thể xử lý nhiều tác vụ, chẳng hạn như domain ảo và khả năng mở rộng mailing list. Đây là một tính năng mà rất ít ứng dụng chuyển mail khác có được.
Sử dụng Exim như thế nào?
Exim sẽ là một ứng dụng email lý tưởng cho đối tượng người dùng yêu cầu nhiều tùy chọn cấu hình và mức độ linh hoạt hơn từ ứng dụng chuyển mail của họ. Kết nối Exim với hệ thống quản lý ticket LiveAgent của bạn để tăng độ linh hoạt khi hỗ trợ khách hàng qua email.
Kết nối email của bạn với hệ thống quản lý ticket LiveAgent giúp cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn theo nhiều cách. Đầu tiên và quan trọng nhất, nó tìm nạp tất cả các email của bạn từ mọi tài khoản email bạn đã cung cấp và sắp xếp chúng một cách thông minh. Tính năng quản lý ticket cũng cho phép bạn theo dõi nhiều cuộc hội thoại hiệu quả hơn, gắn tag cho ticket đã giải quyết và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn cùng nhiều tính năng khác.
Hơn nữa, bạn có thể kết nối nhiều tài khoản email, tạo và chọn các phòng ban chịu trách nhiệm về các vấn đề khác nhau liên quan đến ticket hoặc theo dõi thứ hạng của nhân viên hỗ trợ khách hàng để xem bộ phận help desk của bạn hoạt động tốt như thế nào. Mời bạn xem qua danh sách tính năng đầy đủ tại đây cũng như các lợi ích có được từ hệ thống quản lý ticket LiveAgent đối với bạn.
Đó không phải là tất cả, hệ thống quản lý ticket không chỉ đơn giản là kết nối với email. Tạo widget live chat và cài đặt nó vào trang web của bạn, thiết lập tổng đài cuộc gọi với máy tính của bạn, viết các bài báo và bài đăng trên diễn đàn cho cổng thông tin khách hàng của bạn hoặc hoạt động trên mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber.
Các lợi ích có được từ Exim?
- Các địa chỉ IP phụ
- Test địa chỉ
- Thông báo trả về
- Domain điều hướng theo cách thủ công
- Các domain phụ
Provide better email support with LiveAgent
Improve your help desk with LiveAgent ticketing system and provide great customer support today
Làm thế nào để tích hợp Exim với LiveAgent
Tìm hiểu cách thức tích hợp Exim với LiveAgent và bắt đầu sử dụng tích hợp này tức thì. Quá trình này rất dễ dàng cho bất kỳ người dùng nào và chỉ mất vài phút để hoàn thành. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để biết cách thức thực hiện.
Nếu bạn chưa thiết lập email Exim, hãy truy cập website của họ và tải xuống. Bạn cũng có thể tìm thấy một hướng dẫn trong phần Tài liệu cùng với nội dung đầy đủ về Exim.
Bây giờ với email Exim của bạn đã được cài đặt xong, di chuyển đến tài khoản LiveAgent của bạn và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào nút Create màu cam ở trên cùng và chọn Other. Sau đó chọn IMAP/POP3.
- Bạn được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết email Exim của mình trong phần này – tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email của bạn. Bạn cũng phải lựa chọn loại hình fetching IMAP hoặc POP3, cung cấp dữ liệu server và port, chọn phương pháp xác thực và bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về các email được tìm nạp từ email Exim này. Khi hoàn tất, bạn click Save để lưu lại.
Quá trình tích hợp của bạn với Exim đã hoàn tất và địa chỉ email của bạn đã kết nối với hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Vui lòng quay lại hướng dẫn này để kết nối nhiều tài khoản email hơn. Hãy nhớ kiểm tra các tính năng quản lý ticket của LiveAgent để xem mọi thứ bạn có thể làm với bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình hoặc xem video bên dưới để biết các tính năng khác.
Optimize your email management
Experience improved efficiency, increased productivity, and enhanced customer satisfaction by integrating Exim with LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Exim là gì?
Exim là một ứng dụng chuyển mail trên các hệ điều hành tương tự như Unix. Bạn có thể sử dụng nó như một ứng dụng gửi thư linh hoạt miễn phí. Với cấu hình rất linh hoạt, nó có thể được thiết lập để xử lý nhiều tác vụ, chẳng hạn như mở rộng mailing list và tạo domain ảo.
Sử dụng Exim như thế nào?
Exim có thể được sử dụng làm tài khoản email chính hoặc phụ của bạn trong hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Nó tuyệt vời cho những người dùng yêu cầu cấu hình linh hoạt và muốn xử lý nhiều tác vụ với ứng dụng email của họ.
Lợi ích có được khi tích hợp Exim?
Các lợi ích như: địa chỉ IP phụ, kiểm tra địa chỉ, tin nhắn bị trả lại, domain định tuyến thủ công, các domain phụ.
Làm thế nào để tích hợp Exim với LiveAgent?
Di chuyển đến LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào Create, sau đó chọn Other, và IMAP/POP3. Cung cấp thông tin chi tiết về Exim và click vào Save để lưu lại.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.