Duocom integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Duocom là gì?
Duocom là nhà lãnh đạo trong số các công ty viễn thông của Tây Ban Nha về điện thoại ảo và VoIP. Duocom Europe S.L là một nhà điều hành điện thoại có trụ sở tại Gran Canaria, Tây Ban Nha, được cấp phép bởi National Markets and Competition Commission (CNMC) kể từ năm 2000.
Công ty đã phát triển công nghệ sáng tạo của riêng mình kết hợp điện thoại và Internet để đáp ứng các dịch vụ ảo cho những nhu cầu đặc biệt của mỗi khách hàng. Các dịch vụ cung cấp khả năng linh hoạt tuyệt vời, khi người dùng có thể chọn, bất kỳ lúc nào, thiết bị (cố định, di động, VoIP, Internet) và công cụ phù hợp nhất với nhu cầu đặc biệt của họ, có khả năng tái cấu hình các dịch vụ trong thời gian thực từ trang web khách hàng của bạn.
Duocom Europe cung cấp các dịch vụ điện thoại ảo – không cần chi phí bảo trì hoặc đầu tư – tối ưu hóa hiệu suất, và quản lý các giao tiếp của bạn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.
Bạn có thể sử dụng nó thế nào?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để liên kết với trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn, Duocom là một lựa chọn tuyệt vời. Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent sẽ giải quyết các cuộc gọi và phiếu của bạn, trong khi Duocom sẽ cung cấp phần còn lại. Loa và mic-rô điện thoại hoặc laptop là mọi thứ bạn cần để thiết lập một trung tâm cuộc gọi mới. Bạn có lẽ cần các phần cứng khác nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi sau đó.
Làm thế nào để tận dụng các tiện ích từ trung tâm cuộc gọi LiveAgent?
Mặc dù một số người thích trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số hơn, thì những người khác lại mong muốn một kết nối cá nhân sâu sắc hơn với các thương hiệu có tương tác với họ. Trung tâm cuộc gọi là một cách tuyệt vời để cải thiện quan hệ khách hàng của bạn, bán sản phẩm, có được khách hàng và người dùng dịch vụ mới, hoặc cung cấp dịch vụ khách hàng chung.
Với việc giảm thiểu những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự gia tăng các phần mềm Tổng đài cuộc gọi như LiveAgent, rất dễ dàng để cung cấp những trải nghiệm kiểu này cho khách hàng của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Tổng đài cuộc gọi ảo giờ đây có thể được mở dễ đàng cho mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.
Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?
LiveAgent làm cho việc quản lý và vận hành một trung tâm cuộc gọi dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp với sự trợ giúp của các tính năng cao cấp. Ví dụ, bạn có thể tạo ra cây IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói) tùy chọn, nó sẽ tự động chuyển khách hàng đến đúng bộ phận và nhân viên.
Điều tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và tạo ra trải nghiệm không hề-phức tạp cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nghe theo IVR, và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.
Khách hàng của bạn có vô tình kết nối đến sai bộ phận không? Giải pháp đơn giản là sử dụng chuyển hướng cuộc gọi để chuyển khách hàng đến đồng nghiệp khác và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, đơn giản chỉ cần xác định Phiếu nào và nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi có thể được sử dụng cho việc đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và hướng dẫn họ có những phản hồi chính xác với các cuộc gọi của khách hàng.
Muốn thêm thông tin về các tính năng trung tâm cuộc gọi của chúng tôi? Hãy xem qua trang tính năng Trung Tâm Cuộc Gọi, nơi có tất cả thông tin về chức năng trung tâm cuộc gọi của LiveAgent.
Làm thế nào để tích hợp VoIP Duocom với LiveAgent?
Nếu bạn muốn khởi tạo trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn với Duocom là đối tác cung cấp dịch vụ, chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản dưới đây.
- Mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút Tạo màu cam ở trên.
- Chọn Duocom từ danh sách nhà cung cấp VoIP.
- Nhập số, chọn một bộ phận, nhập thông tin đăng nhập của bạn và chọn số quay tiền tố. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ tùy chọn ghi âm tất cả cuộc gọi điện thoại nhận được và thực hiện từ số này. Khi bạn muốn hoàn thành, nhấn vào nút Thêm ở dưới.
Số điện thoại nằm trong LiveAgent và đã sẵn sàng sử dụng. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại Duocom hơn hoặc thêm số từ các nhà cung cấp VoIP khác.
Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm Trung Tâm Cuộc Gọi LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm nhiều thông tin hơn về việc thiết lập và vận hành một trung tâm cuộc gọi? Nếu bạn có hứng thú, hãy xem học viện LiveAgent cho nhiều thông tin hơn liên quan đến trung tâm cuộc gọi và các chủ đề khác từ thế giới hỗ trợ khách hàng.
Bạn tò mò về những gì LiveAgent có thể cung cấp? Xem thêm video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Frequently Asked Questions
Duocom là gì?
Duocom là nhà lãnh đạo trong số các công ty viễn thông của Tây Ban Nha về điện thoại ảo và VoIP. Duocom Europe S.L là một nhà điều hành điện thoại có trụ sở chính tại Gran Canaria, Tây Ban Nha, được cấp phép bởi National Markets and Competition Commisson (CNMC).
Tôi có thể tích hợp Duocom với LiveAgent được không?
Duocom là một trong số các nhà cung cấp dịch vụ Tiếng Nói qua Giao Thức Internet (VoIP) có thể sử dụng và được hỗ trợ trên LiveAgent. Bạn có thể cài đặt trung tâm cuộc gọi với Duocom như nhà cung cấp chính nếu đó là mong muốn của bạn.
Tích hợp Duocom có được miễn phí không?
Bạn không phải trả thêm phí với kế hoạch LiveAgent Trọn Gói và bạn có thể cài đặt một trung tâm cuộc gọi được VoIP Duocom hỗ trợ trong LiveAgent ngay lập tức.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Discover IP Voice, an Argentine company offering competitive VOIP and residential internet services using the latest technology. As a partner of LiveAgent, IP Voice ensures seamless VoIP integration for enhanced customer support. Enjoy cost-effective services with improved customer experiences across Argentina. Explore the benefits and try LiveAgent's 30-day free trial for free IP Voice integration. Visit now to enhance your business communications effortlessly!
Discover seamless integration with ClickPhone and LiveAgent, offering award-winning VoIP solutions for your customer support needs. Experience cost-effective communication, enhanced customer satisfaction, and reliable services across Romania since 2004. ClickPhone's integration is free with LiveAgent, making it easy to connect your phone operations with CRM or ERP systems. Try LiveAgent's 30-day free trial today and elevate your business communication effortlessly!