DirectCall integration
DirectCall là gì?
Được thành lập vào năm 1994, DirectCall cung cấp các đầu số điện thoại địa phương, 0800 hoặc 30xx trong tất cả các mã vùng ở Brazil, cũng như di động.
Các số điện thoại này cho phép bạn trả lời các cuộc gọi nội hạt ở các thành phố mà doanh nghiệp của bạn thậm chí không có cơ sở hạ tầng viễn thông thật sự, trực tiếp tại nhà khai thác. Được Anatel ủy quyền cho hệ thống thoại cố định và IP, Directcall nổi bật vì sự phát triển và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của mình.
DirectCall cũng cung cấp:
Ghi âm từ trung tâm điều hành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm các cuộc gọi được ghi âm trong tối đa 5 năm cho các quản lý viên trực tiếp trên các trích xuất dữ liệu web Directcall.
IVR từ operator, có thể tự động hóa giao thức dịch vụ, giúp người gọi tự tìm đúng phòng ban hoặc thông tin trực tuyến.
Nhận dạng thông minh giúp tăng tỷ lệ cuộc gọi được hồi đáp lên đến 25%, luôn xác định được số điện thoại địa phương trong mã vùng.
Các hệ thống thoại API và APP cho hệ thống CRM, Help Desk hoặc Cửa hàng ảo của bạn quản lý đầu số được kết nối với Directcall trực tiếp từ nhà khai thác.
Người dùng LiveAgent có thể yêu cầu dùng thử miễn phí line của DirectCall tại đây.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và DirectCall hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp DirectCall trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của DirectCall với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết DirectCall với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của mình và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số Điện Thoại)

3. Tìm kiếm DirectCall

4. Nhấp vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp DirectCall:
DirectCall và LiveAgent hiện là đối tác của nhau. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, DirectCall sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích có được từ DirectCall
Hiệu quả chi phí
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
các chức năng tiên tiến
hiện diện khắp Brazil
rất uy tín
Nếu muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi, mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Directcall integration!
Frequently Asked Questions
DirectCall là gì?
DirectCall là một nhà khai thác VoiP và điện thoại cố định ở tất cả các mã vùng ở Brazil theo ủy quyền của Anatel .
Chi phí để tích hợp DirectCall với LiveAgent?
LiveAgent đã tích hợp DirectCall vào hệ thống. Do đó, việc tích hợp không tính phí. Tuy nhiên, DirectCall sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của họ.
Làm thế nào để tích hợp số điện thoại VoIP của DirectCall vào LiveAgent?
Như chúng tôi đã đề cập, DirectCall đã được tích hợp với LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau: Điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > DirectCall. Thêm số điện thiện VoIP là có thể sử dụng tức thì.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.