Delighted integration
Delighted là gì?
Delighted là một phần mềm phản hồi khách hàng. Nó được dùng để tạo các khảo sát khách hàng và thu thập dữ liệu từ câu trả lời của khách hàng.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng Delighted để theo dõi các câu trả lời khảo sát hay tạo các phản hồi mới từ bảng điều khiển của bạn.
Lợi ích
- Theo dõi các phản hồi mà không cần chuyển đổi ứng dụng
- Tạo bản khảo sát từ bảng điều khiển của bạn
Frequently Asked Questions
Delighted là gì?
Delighted là một phần mềm phản hồi, cho phép bạn theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện hàng ngày.
Làm thế nào bạn có thể sử dụng Delighted trong LiveAgent?
- tạo khảo sát khách hàng từ một giao diện - theo dõi kết quả của khảo sát từ LiveAgent
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.