CS-Cart integration
Partner Privacy Policy
CS-Cart Chính sách bảo mật
Để đặt nút trò chuyện trực tiếp của LiveAgent vào cửa hàng CS-cart của bạn, đơn giản là làm theo hướng dẫn tích hợp, hoặc xem video bên dưới.
- Đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bảng điều khiển LiveAgent (Không có tài khoản LiveAgent? Đăng ký tại đây). Copy đoạn mã HTML của nó (Ctrl + C).

- Mở bảng quản lý CS-Cart của bạn và chọn Quick Menu > Design > Blocks > Cuộn đến GRID 16 > Khối ‘Customer Service’ > Bấm vào Block Options > chọn Content tab > Dán (Ctrl +V) đoạn mã HTML dưới dòng ” > Lưu
- Lưu ý: Bạn không cần phải chọn khối ‘Customer Service’. Bạn cũng có thể tự tạo ra khối của riêng mình và sử dụng chúng.

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

CS-Cart là gì?
CS-Cart là giải pháp giỏ hàng tốt nhất để tạo trang web thương mại điện tử mọi kích thước: từ cửa hàng trực tuyến nhỏ đến trung tâm thương mại ảo. Một mặt tiền sẵn sàng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và giao hàng, kiểm soát tồn kho hoàn toàn, sản phẩm không giới hạn, công cụ quảng cáo, và các tính năng phần mềm thương mại điện tử ưu việt khác.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Việc tích hợp CS-Cart của LiveAgent cho phép bạn đặt nút chat vào cửa hàng CS-Cart của bạn.
Frequently Asked Questions
Tích hợp CS-cart mang lại lợi ích gì?
Việc tích hợp cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tiếp vào trang web CS-cart của bạn. Lợi ích chủ yếu của việc tích hợp nút trò chuyện là: - tăng doanh số - giảm chi phí - lợi thế cạnh tranh - khách hàng hài lòng hơn
Làm thế nào để tích hợp CS-cart với LiveAgent?
Làm theo hướng dẫn này để dễ dàng tích hợp: 1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Tạo/Chỉnh sửa nút trò chuyện 3. Copy đoạn mã HTML đó 4. Dán đoạn mã đó vào trong CS-cart
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!