ConvergeHub integration
Partner website
Partner Privacy Policy
ConvergeHub là gì?
ConvergeHub là một giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) với mức phí hợp lý. Nó cho phép người dùng quản lý khách hàng tiềm năng, danh bạ, tài khoản người dùng và giao dịch từ một giải pháp tiện lợi. ConvergeHub cung cấp cho nhân viên bán hàng thông tin chuyên sâu về khách hàng cũng như khả năng tự động hóa các tác vụ bán hàng lặp đi lặp lại. Nó có thể tăng mức độ hiệu quả, giúp bạn theo dõi dữ liệu khách hàng, quản lý quy trình bán hàng và làm cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Sử dụng ConvergeHub như thế nào?
Lưu trữ, sắp xếp và theo dõi thông tin khách hàng một cách dễ dàng. ConvergeHub là giải pháp lý tưởng cho các công ty đang tìm một giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng uy tín. Nó hỗ trợ các quy trình bán hàng, giúp bạn theo dõi dữ liệu khách hàng như địa chỉ liên hệ, lượt like, lượt dislike hoặc sở thích cá nhân của họ. ConvergeHub cũng có thể là một bổ sung tuyệt vời cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn khi kết hợp với LiveAgent. Nhờ Zapier, các tích hợp đơn giản cho phép bạn thực hiện các lệnh action tự động như thêm dữ liệu khách hàng hoặc tạo hóa đơn.
Quản lý bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một cách dễ dàng nhờ phần mềm helpdesk của LiveAgent với các tính năng CRM. LiveAgent có thể tích hợp liền mạch với một số giải pháp CRM giúp bạn quản lý khách hàng và cải thiện giao tiếp với khách hàng của mình. Giải pháp đầy đủ tính năng của chúng tôi có thể giúp bạn quản lý các danh bạ qua lại giữa CRM và bộ phận helpdesk của bạn với nhiều tính năng khác nhau.
Các tính năng quản lý ticket của chúng tôi bao gồm một hộp thư hợp nhất có thể lưu trữ thông tin liên lạc từ bất kỳ kênh khách hàng nào và điều phối liền mạch giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng và nhân viên bán hàng. Thiết lập các quy tắc để tự động hóa các tác vụ thông thường và tập trung vào những sự vụ quan trọng hoặc thiết lập các tin nhắn soạn trước để nhanh chóng trả lời các câu hỏi thường gặp trong khi vẫn duy trì được thái độ hỗ trợ chuyên nghiệp đối với mọi khách hàng.
Lợi ích của việc sử dụng ConvergeHub?
- Linh hoạt và dễ sử dụng
- Các tính năng làm việc nhóm
- Hỗ trợ bán hàng, marketing, hỗ trợ và thanh toán
- Thông tin insight về khách hàng và các tính năng báo cáo
Provide awesome customer support
Start working with a multi-channel customer support solution that integrates with your favorite apps
Làm thế nào để tích hợp ConvergeHub với LiveAgent qua Zapier
Kết nối tài khoản LiveAgent và ConvergeHub của bạn thông qua Zapier và khởi tạo một tùy chọn tích hợp riêng. Điều tuyệt vời là bạn có thể tùy chỉnh kiểu tích hợp với nhiều tùy chọn. Hãy xem hướng dẫn bên dưới, cho bạn thấy một ví dụ về tích hợp giữa LiveAgent và ConvergeHub.
Trước hết, bạn tạo tài khoản trên Zapier hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản. Sau đó, truy cập trang tích hợp LiveAgent + ConvergeHub. Bây giờ bạn có thể chọn một trigger và một action. Có nhiều tùy chọn tích hợp khác nhau cho bạn lựa chọn. Khi bạn đã chọn được trigger và tích hợp mà mình muốn, hãy click vào nút kết nối LiveAgent + ConvergeHub và click vào Get Started để bắt đầu.
- Các bước tiếp theo sẽ dẫn bạn qua cấu hình trigger và lệnh action. Bạn sẽ phải kết nối cả hai tài khoản trên ứng dụng này với Zapier, nhờ vậy nó có thể truy cập dữ liệu cần thiết để tạo tích hợp cho bạn. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh tích hợp, được gọi là Zap. Điều cần thiết cuối cùng là kiểm tra Zap trước khi đưa vào hoạt động, để đảm bảo nó sẽ hoạt động như mong đợi. Khi hoàn tất, bạn hãy bật Zap và quá trình tích hợp được hoàn tất.
Sau khi bật Zap, quá trình tích hợp đã hoàn tất. Bạn hoàn toàn có thể tạo thêm Zap với các cài đặt khác nhau để tạo ra nhiều tích hợp hơn cho ứng dụng của mình. Bạn có thể tìm hiểu cách khai thác tối đa phần mềm Help Desk trên các trang Học Viện của LiveAgent.
Unify your customer relationship management with LiveAgent's ConvergeHub integration
Sync your customers' information, access customer histories, and provide personalized support within LiveAgent's comprehensive ticketing system.
Frequently Asked Questions
ConvergeHub là gì?
ConvergeHub là một giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM). Với một công cụ dễ sử dụng, người dùng có thể quản lý khách hàng tiềm năng, danh bạ, tài khoản người dùng và các giao dịch. ConvergeHub cung cấp cho nhân viên bán hàng thông tin chuyên sâu về khách hàng và tự động hóa các tác vụ bán hàng lặp đi lặp lại. Công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn, giúp theo dõi dữ liệu khách hàng, quy trình bán hàng sẽ được quản lý tốt hơn và bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.
Sử dụng ConvergeHub như thế nào?
Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng bằng cách lưu trữ, sắp xếp và theo dõi thông tin đó. Các khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng sẽ nhận thấy ConvergeHub là một giải pháp hoàn hảo. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể cải thiện quy trình bán hàng của mình và theo dõi thông tin khách hàng như địa chỉ liên hệ, lượt like, lượt dislike và sở thích cá nhân của họ. Sử dụng ConvergeHub kết hợp với LiveAgent cũng là một công cụ bổ sung tuyệt vời cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng ConvergeHub?
Các lợi ích có được như: linh hoạt và dễ sử dụng, các tính năng làm việc nhóm, hỗ trợ bán hàng, marketing, hỗ trợ và thanh toán, thông tin chuyên sâu về khách hàng và báo cáo.
Làm thế nào để tích hợp ConvergeHub với LiveAgent?
LiveAgent và ConvergeHub có thể được tích hợp dễ dàng thông qua dịch vụ Zapier, cho phép bạn khởi tạo quy trình làm việc tùy chỉnh. Chọn trigger và action để tạo các tích hợp tùy chỉnh phù hợp với mục đích của bạn. Mời bạn xem qua bài viết mô tả thêm về quá trình tích hợp này.
Khám phá tích hợp Vtiger CRM trên LiveAgent, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây giúp tối ưu hóa thông tin liên hệ, quản lý quy trình bán hàng và chiến dịch marketing. Tăng cường năng suất và hiệu quả kinh doanh với tích hợp dễ dàng qua Zapier, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.