ComTalk integration
ComTalk là gì?
ComTalk là công ty viễn thông cung cấp nhiều dịch vụ trên toàn châu Âu với trụ sở chính ở Đan Mạch. Công ty có mặt trên thị trường trong hơn 10 năm và nổi tiếng về nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent hợp tác với ComTalk để cung cấp một giải pháp tốt hơn cho nhiều khách hàng quan tâm tới kết nối số VoIP với trung tâm cuộc gọi LiveAgent.


Mất bao nhiêu phí để tích hợp ComTalk với LiveAgent?
ComTalk, như đã đề cập trước đó, hoạt động từ Đan Mạch. Công ty hoạt động theo cách riêng, do đó họ tính phí cho các dịch vụ tương ứng. Tuy nhiên, tích hợp ComTalk trong LiveAgent thì không tính thêm bất kỳ phí nào cho các khách hàng.
Làm thế nào bạn liên kết ComTalk với LiveAgent?
Đây là một số bước đơn giản:
1. Liên lạc với ComTalk để có được một số VoIP
2. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
3. Hướng tới Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại – (nút +)
4. Tìm kiếm ComTalk
5. Điền vào số VoIP và những thông tin cần thiết khác
6. Lưu tất cả thông tin

Lợi ích:
- effective communication with customers
- better customer experience
- lower costs
- better access through multiple devices
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video dưới đây.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free ComTalk integration!
Frequently Asked Questions
What is ComTalk?
ComTalk is a telecommunication company operating for more than 10 years. The company also provides VoIP services for their customers.
How much does ComTalk integration cost?
ComTalk charges for its services separately. However, LiveAgent does not charge the customers any additional fees for connecting the ComTalk VoIP number.
Where do you find VoIP partners in LiveAgent?
After signing into LiveAgent, click on Configurations - Call - Numbers - Create (+).
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!