CM.com integration
Partner website
Partner Privacy Policy
CM.com (AMS: CMCOM) là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây dành cho thương mại tích hợp AI, hỗ trợ các doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm siêu cá nhân hóa, được thành lập tại Hà Lan vào năm 1999. Nền tảng Tương tác, Kết nối, Thanh toán và Quản lý ticket của CM.com cho phép các công ty tối đa hóa hiệu suất vượt tiêu chuẩn thông qua phần mềm AI.
Tối ưu hóa các cuộc gọi thoại đến và đi của bạn. Nền tảng thoại của nó là một giải pháp VoIP có thể mở rộng với mọi thứ bạn cần với vai trò là một tổng đài CSKH hoặc doanh nghiệp để thực hiện, tiếp nhận và tự động hóa các cuộc gọi của mình. Kết nối hệ thống điện thoại của bạn với SIP Trunk và thực hiện cuộc gọi với chi phí hiệu quả nhất hoặc tự động hóa các câu hỏi định kỳ và triển khai các chức năng thoại với bộ Voice API. CM.com cung cấp một nền tảng cho tất cả các ứng dụng thoại.
Ứng dụng quản lý thoại (Voice Management App). CM.com cho bạn toàn quyền kiểm soát các SIP trunk của mình thông qua một ứng dụng đám mây dễ sử dụng. Sử dụng ứng dụng Voice management để thiết lập, cấu hình và quản lý các SIP trunk của bạn. Ứng dụng cho phép bạn toàn quyền chịu trách nhiệm 100% các trunk của mình và cung cấp thông tin chi tiết về việc sử dụng của bạn.
Phân tích giọng nói. Bạn muốn biết điều gì đang xảy ra với lưu lượng thoại của mình vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày? Với Voice Analytics và Voice Insights, bạn có cái nhìn chi tiết theo thời gian thực về dữ liệu giọng nói của mình, bao gồm số liệu thống kê về số lượng, điểm đến, chi phí và chất lượng.
Bản ghi chi tiết cuộc gọi. Thông tin chi tiết về các cuộc gọi của bạn là điều cần thiết cho mục đích thanh toán, kiểm soát chi phí và chống gian lận. Bằng cách sử dụng công cụ đám mây hoặc API tiện lợi, bạn có thể truy cập ngay vào bản ghi chi tiết cuộc gọi (Call Detail Records-CDR).
Cách thức sử dụng?
LiveAgent đã hợp tác với CM.com để đảm bảo tích hợp liền mạch các số điện thoại CM.com vào tổng đài cuộc gọi của bạn. Thậm chí còn thú vị hơn? LiveAgent sẽ không tính phí cho việc tích hợp này.
Nếu bạn muốn thiết lập kết nối giữa CM.com và tổng đài cuộc gọi LiveAgent, tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của mình và tuân thủ các nguyên tắc đã định.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers
3. Tìm CM.com.
4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí tích hợp CM.com:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng CM.com sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các lợi ích từ CM.com:
- Các giải pháp tiết kiệm chi phí
- Dễ dàng cài đặt
- Khả năng bền bỉ
- Khả năng mở rộng
- Hỗ trợ toàn cầu
- Gia tăng mức độ hài lòng
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free CM.com integration!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.