CloudItalia integration
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty dịch vụ viễn thông của Ý, cũng cung cấp dịch vụ cuộc gọi VoIP cho các đối tác doanh nghiệp kể từ năm 2012. Mục tiêu của công ty là cung cấp dịch vụ: “đáng tin cậy, chi phí thấp và vận hành tuyệt vời.”
Làm thế nào bạn có thể liên kết CloudItalia với LiveAgent?
Nếu bạn muốn liên kết số VoIP CloudItalia vào LiveAgent, bạn có thể làm điều này dễ dàng từ LiveAgent. Nhấn vào:
1. Cấu hình
2. Cuộc gọi
3. Số điện thoại
4. + (nút)
5. Tìm kiếm CloudItalia
6. Điền vào số VoIP (từ CloudItalia)
7. Và sử dụng ngay lập tức
Chi phí tích hợp:
Bởi vì CloudItalia được cài đặt sẵn trong LiveAgent, nên không có chi phí tích hợp liên quan. Do vậy, nếu bạn có một gói đăng ký LiveAgent, sẽ không có phí bổ sung. Mặc dù vậy, xin nhớ là, CloudItalia tính phí cho dịch vụ VoIP của nó riêng biệt.
Lợi ích:
- cải thiện CX
- hiệu suất dịch vụ khách hàng tốt hơn
- cuộc gọi từ bên trong và bên ngoài qua một liên kết internet
- tích hợp miễn phí
- tiết kiệm chi phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free CloudItalia integration!
Frequently Asked Questions
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty cung cấp dịch vụ VoIP cho các khách hàng doanh nghiệp.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp CloudItalia?
Để tích hợp CloudItalia với LiveAgent, bạn chỉ cần số điện thoại VoIP của bạn. Sau khi có được nó, đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và hướng đến Số điện thoại để thêm vào số VoIP từ CloudItalia.
LiveAgent tính phí bao nhiêu cho tích hợp CloudItalia?
LiveAgent có nhiều đối tác VoIP. Xin nhớ là tất cả đối tác VoIP đều hoạt động độc lập, bao gồm cả CloudItalia. Do vậy, CloudItalia tính phí các dịch vụ riêng biệt. Nhưng tích hợp LiveAgent là miễn phí cho tất cả khách hàng có gói đăng ký LiveAgent.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!