Close integration
Close là gì?
Close là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được sử dụng để xử lý các cuộc gọi, email và đóng các giao dịch.
Cách sử dụng Close
Tích hợp Close cho phép bạn theo dõi tin tức và các cập nhật trong bảng điều khiển của LiveAgent. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện nhiều hành động: Theo dõi thông tin về khách hàng mới, cuộc gọi, địa chỉ liên hệ, email, khách hàng tiềm năng, các mục trong hộp thư đến và các hoạt động tùy chỉnh. Bạn có thể thêm địa chỉ khách hàng tiềm năng theo cách thủ công, tạo các hành động hàng loạt hoặc tạo email hàng loạt, quản lý thuê bao đăng ký và nhiều hành động khác nữa.
Những lợi ích của tích hợp Close
- Tiết kiệm thời gian nhờ theo dõi các khách hàng của bạn từ LiveAgent
- Đây là một giải pháp giúp bạn làm được nhiều việc hơn
Frequently Asked Questions
Close là gì?
Close là một phần mềm CRM cho phép đội ngũ của bạn tạo ra quá trình tự động hóa bán hàng suôn sẻ.
Bạn có thể sử dụng Tích hợp Close trong LiveAgent như thế nào?
Bằng cách tích hợp Close với LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng của bạn từ một giao diện. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thông báo về bất kỳ cập nhật/tin tức nào ngay bên trong Trang tổng quan LiveAgent.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!