Clockify integration
Để tích hợp tài khoản LiveAgent của bạn với Clockify, vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp bên dưới.
HướnLiveAgent g dẫn tích hợp cho những tài khoản được host trên tên miền LiveAgent
- Tạo tài khoản Clockify
- Tải Google Chrome Extension
- Sau khi bạn đã tải tiện ích mở rộng Chrome của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Clockify của mình.
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn, hoặc làm mới nếu bạn đã mở nó sẵn.
- Mở một phiếu, và bạn sẽ có thể thấy bộ đếm thời gian của Clockify trong trường thông tin của phiếu, như bên dưới

- Bộ đếm thời gian của Clockify cũng hiển thị trong cơ sở tri thức khi chỉnh sửa các bài viết

Hướng dẫn tích hợp Clockify cho các tài khoản self-hosted
- Tạo tài khoản Clockify
- Tải Google Chrome Extension
- Sau khi bạn đã tải tiện ích mở rộng Chrome của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Clockify của mình.
- Nhấp vào tiện ích Clockify trong trình duyệt của bạn


- Nhấp Integrations

- Chọn LiveAgent trong mục ở đáy. Lưu ý rằng chúng không được hiển thị theo thứ tự bảng chữ cái, vì thế bạn phải tìm thủ công LiveAgent trong danh sách.


- Thêm tên miền của bạn và nhấp Add

- Làm mới bảng nhân viên của bạn trong LiveAgent, và bạn đã sẵn sàng!
Clockify là gì?
Clockify là một bộ đếm thời gian và ứng dụng chấm công miễn phí cho các đội ngũ mọi kích thước và phù hợp với số lượng người dùng không giới hạn miễn phí.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Dùng Clockify để theo dõi lượng thời gian bạn dành để xử lý phiếu và chỉnh sửa bài viết cơ sở tri thức. Cải thiện năng suất, lợi nhuận của bạn, và theo dõi bản nhật ký hoạt động của nhóm.
Frequently Asked Questions
Clockify là gì?
Clockify là một trình theo dõi thời gian cũng như phần mềm chấm công, cung cấp dịch vụ từ năm 2017.
Bạn có thể sử dụng tích hợp Clockify bên trong LiveAgent như thế nào?
Nếu bạn đang tìm cách để cải thiện hiệu suất cho nhóm của mình, tích hợp Clockify cho phép bạn xem nhóm của mình dành bao nhiêu thời gian trên những tác vụ LiveAgent khác nhau, chẳng hạn, những phiếu cụ thể hoặc bài viết cơ sở tri thức. Kết quả là, bạn có thể phát hiện những nhân viên có hiệu suất kém, và cũng cấp hướng dẫn bổ sung hoặc đào tạo nếu cần thiết.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"