ChargeDesk integration
Partner website
Partner Privacy Policy
ChargeDesk là gì?
ChargeDesk là bộ công cụ thanh toán hỗ trợ các cổng thanh toán được sử dụng nhiều nhất và đóng vai trò là cổng của bên thứ ba cho các dịch vụ này. Nó tích hợp với hầu hết các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như trình duyệt, phần mềm và các dịch vụ trực tuyến khác. Người dùng có thể được so khớp theo địa chỉ web hoặc tài khoản mạng xã hội.
Cách sử dụng
Các khả năng của ChargeDesk cho phép bạn tăng tốc quy trình làm việc của mình với nhiều tính năng khác nhau.
Thu tiền thanh toán
ChargeDesk là một giải pháp được thực hiện cho mục đích cụ thể này. Với sự hỗ trợ của các cổng thanh toán phổ biến như Stripe, PayPal, Braintree, Recurly, Zuora, WePay hoặc Payments MB, bạn sẽ có được giải pháp thanh toán phù hợp và thuận tiện cho doanh nghiệp của mình.
Hóa đơn tùy chỉnh
Thanh toán một lần, đăng ký, lặp lại vô thời hạn, phí thiết lập. ChargeDesk sẽ xử lý tất cả những điều này.
Tiện ích mở rộng
ChargeDesk cung cấp một số lượng lớn các tiện ích mở rộng cho phần mềm phổ biến, dịch vụ trực tuyến và cả các trình duyệt, chẳng hạn như Google Chrome.
Những lợi ích
- Xem các khoản thanh toán của khách hàng bên cạnh phiếu hỗ trợ của họ
- Phí hoàn lại
- Hủy đăng ký
- Tạo các khoản phí mới (bằng cách lập hóa đơn cho khách hàng hoặc tính phí vào thẻ trong hồ sơ)
- Tạo đăng ký mới
- Ủy quyền và nắm bắt các khoản thanh toán
- Quản lý phiếu giảm giá
- Gửi lời nhắc thanh toán
- Chỉnh sửa chi tiết khách hàng bao gồm thêm số VAT
- Cập nhật an toàn thẻ tín dụng của khách hàng trong hồ sơ
- Nhận thông báo và quản lý khách hàng của bạn khi đang di chuyển bằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động của chúng tôi
- Hoạt động với thiết lập thương mại điện tử hiện có của bạn – trong hầu hết các trường hợp, không cần mã hóa hoặc thay đổi
Frequently Asked Questions
ChargeDesk là gì?
ChargeDesk là công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán từ năm 2014. Hơn nữa, nó có thể được tích hợp với phần mềm khác, chẳng hạn như LiveAgent, để tạo ra trải nghiệm dịch vụ khách hàng hiệu quả, mạnh mẽ.
Làm cách nào bạn có thể sử dụng tích hợp ChargeDesk bên trong LiveAgent?
Tích hợp ChargeDesk là một bổ sung tuyệt vời cho LiveAgent của bạn vì nhiều lý do. Dưới đây là một số trong số họ: - dữ liệu thanh toán quan trọng của khách hàng bên trong vé - hoàn lại tiền, tính phí hoặc hủy bỏ tất cả các khoản thanh toán từ LiveAgent - quản lý đăng ký và phiếu giảm giá - dễ dàng cập nhật thông tin thanh toán của khách hàng
Khám phá Cổng Helpdesk của LiveAgent - giải pháp thông tin và liên lạc tối ưu giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề công nghệ thông tin. Tận dụng cổng hỗ trợ khách hàng ngay cả khi đội ngũ không trực tuyến, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp. Bắt đầu dùng thử miễn phí và nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!