Bria (X-lite) integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Bria là gì?
Bria, trước đây là X-lite, là một phần mềm softphone, bao gồm một phiên bản miễn phí và ba phiên bản trả phí phù hợp với nhu cầu của các cá nhân, đội nhóm và tổ chức. Đây là một giải pháp softphone rất linh hoạt, cung cấp các chức năng cơ bản trong phiên bản miễn phí, và có thêm các tính năng nâng cao mới trong các gói trả phí. Bria là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt cho các đội nhóm và công ty đòi hỏi có thêm nhiều use case cùng các tính năng tiên tiến.
Bạn có thể sử dụng Bria như thế nào?
Bria có thể được sử dụng như một giải pháp softphone cho doanh nghiệp của mình. Nó phù hợp với hầu hết các cá nhân và doanh nghiệp nhờ có nhiều tính năng thiết yếu và nâng cao. Điều tuyệt vời nhất về Bria là nó có thể dễ dàng mở rộng theo nhu cầu và sở thích của bạn. Bạn có thể giữ gói miễn phí cũng như chọn gói nâng cao hơn khi có nhu cầu.
Bria có thể được sử dụng như một giải pháp softphone chuyên dụng cho tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn. Nó hoạt động tương thích với mọi tính năng của các tổng đài cuộc gọi hiện có trên thị trường và có thể dễ dàng tích hợp với hệ thống tổng đài nằm trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Nhờ đó, tận dụng được các tính năng của LiveAgent như hệ thống thoại tự động IVR, tự động gọi lại, lịch sử cuộc gọi cùng nhiều tiện ích khác.
Chi phí tích hợp Bria
Bria đi kèm với một phiên bản miễn phí với một số tính năng hạn chế, cùng ba gói trả phí có thêm các tính năng khác. Gói Solo và Team chỉ từ $2.95 và $4.95 mỗi tháng, trong khi gói Enterprise có phí tùy chỉnh theo yêu cầu báo giá. Phiên bản miễn phí cung cấp các tính năng hạn chế và dành cho tất cả mọi người sau khi đã dùng qua bản dùng thử miễn phí của bất kỳ gói sản phẩm nào.
Lợi ích có được từ Bria?
- Softphone linh hoạt và đa năng
- Giao diện người dùng đẹp mắt
- Cho phép nâng cấp bản dùng khi cần
- Dễ dàng thiết lập và cài đặt
Làm thế nào để tích hợp Bria với LiveAgent?
Bria có thể được tích hợp với LiveAgent như một phần mềm softphone chuyên dụng dành cho các thiết bị gọi điện của bạn. Đầu tiên, bạn phải đăng ký dịch vụ từ nhà cung cấp VoIP và tài khoản LiveAgent đang hoạt động. Bạn có thể dùng thử Bria miễn phí theo đường link này và tải xuống ứng dụng ở bước sau trong bài hướng dẫn này.
- Trước tiên là chọn bản dùng thử miễn phí của bạn tại website của Bria. Bạn phải chọn một trong các gói trả phí và bắt đầu bản dùng thử. Bria sẽ chuyển tiếp tới phiên bản miễn phí sau khi thời gian dùng thử của bạn kết thúc hoặc bạn có thể tiếp tục với các gói trả phí. Nhập địa chỉ email của bạn và các chi tiết khác và trang web sẽ điều hướng bạn đến trang tổng quan của mình.
- Bây giờ bạn phải thiết lập tài khoản voice account của mình. Nhấp vào nút màu cam để tiến hành và chọn Configure SIP settings. Bạn cần chuyển sang tài khoản LiveAgent của mình để lấy dữ liệu cần thiết cho bước tiếp theo.
- Mở ứng dụng LiveAgent của bạn và di chuyển tới Configuration > Call> Devices. Bấm vào nút Create và chọn SIP. Bây giờ hãy nhập số điện thoại VoIP của bạn và đặt tên cho thiết bị này. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút View (biểu tượng con mắt) và sử dụng dữ liệu bạn thấy trong phần voice configuration của Bria ở bước trước.
- Bây giờ là lúc hoàn thành việc thiết lập và tải xuống Bria. Quá trình tích hợp hoàn tất và bạn có thể bắt đầu trả lời cuộc gọi trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của mình. Các gói Bria trả phí cho phép người dùng thêm nhiều số điện thoại VoIP, vì vậy bạn có thể thêm nhiều số để sử dụng trong tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình.
Start handling your calls effectively
LiveAgent's call center works with the ticketing system to help you communicate faster and provide a better service. Start your free trial today!
Frequently Asked Questions
Bria là gì?
Phần mềm softphone Bria, trước đây gọi là X-lite, có một phiên bản miễn phí cũng như ba phiên bản trả phí dành cho các cá nhân, đội nhóm và tổ chức. Softphone này có nhiều tùy chọn, cung cấp các tính năng cơ bản với gói miễn phí và các tính năng nâng cao trong các gói đăng ký có trả phí. Bria là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt cho các đội nhóm hoặc công ty có nhiều nhu cầu khác nhau.
Sử dụng Bria như thế nào?
Bạn có thể sử dụng Bria như một giải pháp softphone cho doanh nghiệp của mình. Một loạt các tính năng thiết yếu và nâng cao phù hợp với hầu hết người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Với Bria, bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Có sẵn các gói miễn phí cũng như các gói nâng cao dành cho bạn.
Lợi ích có được từ Bria?
Bria có thể rất linh hoạt và đa năng, nó sở hữu một giao diện bắt mắt và cho phép người dùng nâng cấp nếu muốn sử dụng được nhiều tính năng hơn. Nó cũng rất dễ cài đặt và thiết lập, với hướng dẫn hữu ích trong toàn bộ quá trình.
Làm thế nào để tích hợp Bria với LiveAgent
Bạn có thể tích hợp Bria với LiveAgent bằng cách tạo một softphone mới trong phần cấu hình thiết bị gọi LiveAgent (call device configuration). Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy tất cả dữ liệu cần thiết cho việc cấu hình cài đặt VoIP của Bria. Nhấp vào đây để xem toàn bộ hướng dẫn tích hợp.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.