Bigcommerce integration
Để kích hoạt việc tích hợp Bigcommerce đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn.
- Chọn Cấu hình
- Chọn hệ thống
- Chọn plugin

- Tìm Bigcommerce

- Bấm vào thanh trượt để kích hoạt plugin.
Cách để thêm nút trò chuyện trực tiếp vào trang web Bigcommerce
- Đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bàng điều khiển LiveAgent (không có tài khoản LiveAgent? Đăng ký tại đây). Copy đoạn mã HTML của nó (Ctrl + C).

- Trong bảngđiều khiển Bigcommerce của bạn, di chuyển đến Storefront > Footer Scripts và Dán (Ctrl + V) đoạn mã HTML vào bất kỳ nơi nào trống trong trình chỉnh sửa chân trang. Nếu như dưới chân trang đã có đoạn mã khác, dán đoạn HTML đang copy vào dưới đoạn mã cũ, cách nhau bằng một dòng trống.

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

Bigcommerce là gì?
Là giải pháp phần mềm số #1, cung cấp mọi thứ bạn cần để bán hàng trực tuyến. Truy cập trang web BigCommerce, thử miễn phí và xem cách họ đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp khác bán thêm hàng.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời bằng cách đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng BigCommerce của bạn.
Frequently Asked Questions
Nền tảng Bigcommerce là gì?
BigCommerce là một nền tảng mà bạn có thể dùng để dễ dàng tạo ra một cửa hàng trực tuyến. BigCommerce cung cấp nhiều chức năng quản lý cửa hàng thương mại điện tử một cách dễ dàng ngay cả với người mới.
Làm thế nào để tích hợp trang web Bigcommerce với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Di chuyển đến Cấu hình -> Hệ thống -> Plugin 3. Kích hoạt Bigcommerce 4. Tạo/ Chỉnh sửa nút trò chuyện trực tiếp theo ý muốn 5. Copy đoạn mã HTML 6. Dán đoạn mã đó vào trang web Bigcommerce của bạn
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.