Axigen integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Axigen Chính sách bảo mật
Axigen là gì?
Axigen là một email server và groupware với nhiều tính năng làm việc nhóm trong các gói sản phẩm của họ. Nó cho phép người dùng chia sẻ lịch, file và danh bạ cũng như kiểm tra trạng thái availability của người dùng và quyền truy cập vào phần mềm trên nhiều thiết bị. Axigen được bảo mật nhiều lớp với khả năng quản trị dễ dàng, lý tưởng cho các công ty có đội ngũ IT nhỏ.
Axigen có thể được sử dụng như thế nào?
Axigen có thể được sử dụng như một giải pháp làm việc nhóm và email server. Nó dễ bảo trì nên là lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang tìm một giải pháp email đơn giản nhưng đáng tin cậy có các tính năng groupware. Nó cũng rất an toàn cho những người đang tìm kiếm mức độ bảo mật cao hơn. Axigen cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc khắc phục sự cố. Nó có thể được tích hợp với LiveAgent. Điều này là lý tưởng cho các công ty muốn cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ bằng một giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên dụng.
Thêm kênh giao tiếp bảo mật bằng email vào hệ thống quản lý ticket từ LiveAgent giúp cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Tận dụng tính năng lưu trữ email và lịch sử ticket để theo dõi hoạt động giao tiếp của khách hàng trên website của bạn. LiveAgent không chỉ cung cấp tính năng nhắn tin qua email, hệ thống quản lý ticket có thể xử lý live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và cổng thông tin khách hàng. Mọi thứ đều được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến giúp công việc của bạn được dễ dàng hơn.
Hộp thư hợp nhất với hybrid ticket stream (luồng ticket hỗn hợp) giúp bạn quản lý tốt các hoạt động giao tiếp của mình. Trả lời các liên hệ bằng tin nhắn soạn trước hoặc câu trả lời soạn sẵn để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn. Thiết lập các quy tắc để tự động hóa các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. Mời bạn xem qua toàn bộ danh sách các tính năng quản lý ticket và xem chúng có thể giúp ích như thế nào cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình.
Những lợi ích có được khi tích hợp Axigen?
- Dễ dàng bảo trì
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7
- Cực kỳ bảo mật
- Các tính năng làm việc nhóm
Enhance your help desk with ticketing
Add your email to LiveAgent ticketing system and provide the best customer support
Làm thế nào để tích hợp Axigen với LiveAgent?
Axigen có thể được tích hợp với hệ thống quản lý ticket LiveAgent qua IMAP/POP3. Tùy chọn này rất dễ tìm thấy trong các tùy chọn cấu hình LiveAgent. Mời bạn xem hướng dẫn từng bước dưới đây để tích hợp Axigen vào hệ thống quản lý ticket của mình.
Bạn cần cài đặt Axigen trước tiên? Truy cập vào website của Axigen và chọn một gói sản phẩm mà bạn muốn. Axigen cung cấp một hướng dẫn cài đặt và các tài nguyên khác mà bạn có thể cần đến. Sau khi bạn có quyền truy cập vào Axigen và thiết lập xong, hãy chuyển sang LiveAgent và tiếp tục với bước tiếp theo.
Với Axigen đã được cài đặt và sẵn sàng sử dụng, hãy truy cập vào tài khoản LiveAgent của bạn. Hãy tạo tài khoản dùng thử miễn phí trước nếu bạn chưa đăng ký các gói sản phẩm. Bây giờ, hãy chuyển đến Configuration > Email > Mail Accounts và click vào nút Create ở trên cùng. Một danh sách các nhà cung cấp email sẽ mở ra. Chọn Other ở dưới cùng và click vào IMAP/POP3 trong cửa sổ tiếp theo.
- Bây giờ bạn phải điền các thông tin chi tiết Axigen của mình vào LiveAgent để hoàn tất quá trình tích hợp. Điền tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email. Sau đó chọn phương pháp fetching, cũng như thông tin server và port. Đừng quên chọn bộ phận chịu trách nhiệm xử lý ticket từ địa chỉ email này. Khi bạn hài lòng với chi tiết cấu hình, hãy hoàn tất bằng cách nhấp vào nút Save để lưu lại nằm ở cuối cửa sổ.
Như vậy là hoàn tất. LiveAgent bây giờ sẽ tìm nạp các email từ Axigen vào hệ thống quản lý ticket của bạn. Bạn có thể xem video bên dưới để biết thêm các tiện ích khác của LiveAgent. Bạn cũng có thể duyệt qua trang tính năng để xem thêm các tùy chọn hoặc tìm hiểu thêm trên trang Học viện về dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Looking for a seamless integration between your email server and help desk software?
With LiveAgent's integration with Axigen, you can easily manage all of your customer support tickets and emails in one centralized location, saving you time and streamlining your workflow.
Frequently Asked Questions
Axigen là gì?
Đối với các gói sản phẩm của mình, Axigen cung cấp các email server và groupware với nhiều tính năng làm việc nhóm. Người dùng phần mềm có thể chia sẻ lịch, file và danh bạ, cũng như kiểm tra trạng thái availability của người dùng và truy cập phần mềm từ nhiều thiết bị. Bảo mật nhiều lớp và quản trị dễ dàng với Axigen, một giải pháp lý tưởng cho các công ty có bộ phận IT nhỏ.
Sử dụng Axigen như thế nào?
Bên cạnh hoạt động như một email server, Axigen có thể được sử dụng như một giải pháp làm việc nhóm. Hoạt động bão dưỡng đơn giản, lý tưởng cho các công ty đang tìm kiếm một giải pháp email dễ sử dụng, nhưng đáng tin cậy với tính năng groupware. Ngoài ra, nó cũng cực kỳ an toàn cho những người dùng cần sự bảo mật cao hơn. Axigen cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc khắc phục sự cố. Tích hợp LiveAgent sẵn có. Các công ty muốn có giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên dụng cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ sẽ thấy giải pháp này là rất lý tưởng.
Lợi ích có được khi tích hợp với Axigen?
Các lợi ích như: bảo trì dễ dàng, hỗ trợ khách hàng 24/7, các tính năng làm việc nhóm, bảo mật cao.
Làm thế nào để tích hợp Axigen với LiveAgent
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.