Axialys integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Axialys là gì?
Axialys là một công ty công nghệ với tên thương hiệu là FrenchTech chuyên cung cấp bộ phần mềm dịch vụ SaaS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty ETI và các tập đoàn lớn cho phép họ quản lý hệ thống điện thoại và quan hệ khách hàng một cách hiệu quả, trực quan qua công nghệ đám mây. Được thành lập vào năm 1999, Axialys đã trải qua sự phát triển mạnh mẽ, bền vững và ổn định, điều này được cho là nhờ chất lượng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Từ khi có được giấy phép L33-1 do ARCEP cấp, chúng tôi đã trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác viễn thông.
Axialys cho ra thị trường một bộ phần mềm dịch vụ SaaS hỗ trợ hệ thống điện thoại trong các công ty:
- Hệ thống thoại chuyên nghiệp Centrex VoIP dành cho khối nhân viên
- Tổng đài cuộc gọi trang bị cho các trung tâm CSKH
- Hệ thống thoại dành cho đội ngũ bán hàng
Giải pháp công nghệ SIP Trunk của Axialys Mô tả chi tiết.
Cách thức sử dụng như thế nào?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để kết nối với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình, Axialys là một lựa chọn tuyệt vời. Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent giúp xử lý các cuộc gọi và ticket của bạn, trong khi Axialys sẽ đảm trách phần còn lại. Micro và loa của máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh là mọi thứ bạn cần đến để thiết lập một tổng đài. Bạn có thể yêu cầu phần cứng khác nếu muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi trong tương lai.
Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
Mặc dù một số người thích trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên không gian mạng, nhưng cũng có một số khác lại thích gắn kết mang tính cá nhân hơn với doanh nghiệp. Tổng đài cuộc gọi là một cách tuyệt vời để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, bán sản phẩm, thu hút khách hàng và người dùng mới hoặc cung cấp các dịch vụ khách hàng thông thường.
Với sự đi xuống của những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự đi lên của các phần mềm tổng đài cuộc gọi như LiveAgent, sẽ thật dễ dàng cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trên mà không phải tốn quá nhiều ngân sách. Các tổng đài cuộc gọi giờ đây đã có thể phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô lớn hay nhỏ.
Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?
LiveAgent giúp cho việc quản lý và vận hành tổng đài cuộc gọi của các doanh nghiệp được dễ dàng hơn với sự trợ giúp của các tính năng tiên tiến. Ví dụ như bạn có thể khởi tạo và tùy chỉnh menu định tuyến cuộc gọi tự động (IVR), giúp tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng đến đúng phòng ban và nhân viên hỗ trợ phù hợp.
Phần hay nhất? Chính là tính năng thoại tự động IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ cũng như mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần nghe theo chỉ dẫn của menu thoại tự động IVR, bấm chọn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đến đúng bộ phận phụ trách.
Vô tình khách hàng bị kết nối tới sai bộ phận hỗ trợ? Giải pháp rất đơn giản là tận dụng tính năng chuyển đổi cuộc gọi của khách hàng đến một trong những đồng nghiệp của bạn giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.
Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những nội dung khách hàng trao đổi? Đừng lo lắng, LiveAgent sẽ giúp bạn ghi âm lại tất cả cuộc gọi đến và đi cũng như lưu trữ chúng vào hệ thống. Nếu bạn cần nghe lại, chỉ cần chọn đúng ticket hỗ trợ là có thể nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi có thể được sử dụng vào việc đào tạo nhân viên mới cũng như hướng dẫn cách thức phản hồi phù hợp với các cuộc gọi của khách hàng.
Bạn cần thêm thông tin về các tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi? Xin vui lòng tham khảo trang tiện ích Tổng đài cuộc gọi để có đầy đủ tất cả thông tin về tổng đài cuộc gọi của LiveAgent.
Làm thế nào để tích hợp dịch vụ VoIP của Axialys vào LiveAgent?
Nếu bạn muốn khởi tạo một tổng đài cuộc gọi trên LiveAgent có sử dụng dịch vụ VoIP của Axialys, xin làm theo hướng dẫn sau.
Mở LiveAgent, đến mục Configuration > Call > Numbers. Click vào nút Create màu cam nằm trên cùng.
Chọn Axialys từ danh sách các nhà cung cấp dịch vụ VoIP.
Đặt tên cho số điện thoại, chọn phòng ban, nhập chi tiết đăng nhập rồi chọn mã vùng cho số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ chọn tính năng thu âm tất cả các cuộc gọi điện thoại đến và đi từ số điện thoại này. Để hoàn tất, bạn click vào nút Add nằm dưới cùng.
Số điện thoại có trong LiveAgent và sẵn sàng để sử dụng. Nếu muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại trên Axialys hoặc thêm các số điện thoại từ các nhà cung cấp dịch vụ VoIP khác.
Thông tin thêm về phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về việc khởi tạo và vận hành một tổng đài cuộc gọi? Nếu quan tâm tới vấn đề này, xin bạn tới trang LiveAgent Academy để biết thêm thông tin về tổng đài cuộc gọi và các chủ đề khác từ thế giới dữ liệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Bạn tò mò về nhiều tính năng khác của LiveAgent? Xin mời xem qua video bên dưới để có cái nhìn bao quát về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Frequently Asked Questions
Axialys là gì?
Được thành lập vào năm 2001, Axialys là một công ty công nghệ với tên FrenchTech, chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ETI và các tập đoàn lớn bộ phần mềm SaaS hỗ trợ việc quản lý hệ thống điện thoại và quan hệ khách hàng của họ một cách hiệu quả, trực quan dựa trên công nghệ đám mây. Axialys đã phát triển ổn định, bền vững và mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1999, điều này được cho là nhờ chất lượng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi cũng như sự tin tưởng của khách hàng.
Cách thức sử dụng như thế nào?
Axialys là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp VoIP để kết nối tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình. Các cuộc gọi và ticket của bạn sẽ được xử lý bởi tổng đài của LiveAgent, trong khi những phần còn lại sẽ do Axialys đảm trách. Để bắt đầu xây dựng tổng đài, bạn chỉ cần một micro và loa trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình.
Làm thế nào để tích hợp Axialys với LiveAgent?
Trong LiveAgent, bạn chỉ cần điều hướng đến phần Configuration (Cấu hình)> Call (Cuộc gọi)> Numbers (Số) và chọn Create (Tạo). Sau đó, bạn có thể kết nối số của mình với Axialys từ danh sách các nhà cung cấp VoIP.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách sử dụng LiveAgent ngay hôm nay.