AWeber integration
Partner website
Partner Privacy Policy
AWeber là gì?
AWeber là một công cụ email marketing tạo bởi AWeber Communications năm 1992. Email marketing là marketing trực tiếp bằng cách gửi tin nhắn thương mại đến một nhóm người qua email. Với nghĩa rộng hơn, mọi email gửi đến khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng điều có thể được xem là email marketing. AWeber tuyên bố hiện họ có hơn 10000 khách hàng đang hoạt động.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Nhân viên của bạn không phải đổi các ứng dụng tới lui để theo việc đang xảy ra với email marketing của bạn. Bạn có thể theo dõi tương tác khách hàng và chiến dịch email trong bảng điều khiển phiếu của bạn.
Quản lý lượt đăng ký ngay trong phần mềm CSKH chưa bao giờ dễ hơn. Kích hoạt plugin AWeber sẽ cho phép bạn đăng ký và hủy đăng ký liên lạc với danh sách email marketing trực tiếp từ LiveAgent. Để tránh việc spam email, một email opt-in sẽ được gửi khi đăng ký liên hệ. (Việc đăng ký phải được xác nhận bởi đối tác).
Lợi ích
- Theo dõi tương tác khách hàng
- Theo dõi chiến dịch email của bạn
- Đăng ký hoặc hủy đăng ký khách hàng
Cách tích hợp AWeber với LiveAgent
Bạn có thể kích hoạt nó với các plugin gốc có sẵn trong thiết lập cấu hình LA của bạn.
Đi đến Cấu hình > Hệ thống > Plugins và tìm Tích hợp AWeber. Bấm vào nút bật để kích hoạt nó.
Bạn có thể tìm tích hợp đang hoạt động trên đầu của danh sách tích hợp giữa các plugin đang hoạt động khác. Bấm vào biểu tượng bánh răng Thiết lập cấu hình bên cạnh nút bật và một cửa sổ thiết lập mới sẽ mở.
Bấm vào Lấy Mã Ủy quyền và một cửa sổ trình duyệt mới sẽ mở. Sao chép và dán đoạn mã bạn lấy vào trường Nhập Mã Ủy quyền AWeber và bấm Lưu.
Bạn có thể thêm khách hàng và chiến dịch vào các danh sách riêng biệt theo chiến dịch email của bạn trong AWeber.
Bạn đã hoàn tất. Giờ hãy xem phiếu của bạn và bạn có thể thấy AWeber trong bảng bên phải trong chế độ xem phiếu của bạn.
Cách tích hợp AWeber với LiveAgent qua Zapier
Tích hợp giữa AWeber và LiveAgent cũng có thể tạo được qua Zapier. Tạo tài khoản Zapier nếu bạn chưa có và đi đến trang Tích hợp LiveAgent + AWeber.
Cuộn xuống và chọn trigger và action của bạn. Một trigger trong ứng dụng này sẽ kích hoạt action trong ứng dụng kia, tạo ra một tích hợp. Hãy nghĩ về thứ bạn muốn từ ứng dụng của mình và chọn dựa theo nó.
Bởi vì chỉ có vài lựa chọn, chúng tôi sẽ sử dụng ví dụ về tích hợp New Subscriber và Add New Customer trong hướng dẫn này. Cho dù bạn chọn tích hợp này hoặc tích hợp khác, quy trình đều tương đối đơn giản. Khi bạn hoàn tất, bấm vào nút kết nối màu xanh dương.
Giờ hãy thiết lập trigger. Đăng nhập vào tài khoản AWeber hoặc LiveAgent của bạn, tùy vào tích hợp, và bấm qua quy trình đơn giản. Bước cuối, bạn có thể kiểm tra trigger để xem nó có hoạt động không. Bạn cũng có thể bỏ qua bước này.
Việc thiết lập action có thể tốn thời gian hơn, tùy vào tích hợp mà bạn chọn. Trong trường hợp của chúng ta, chúng ta chỉ phải điền mỗi địa chỉ email của khách hàng và vài trường không bắt buộc để định rõ điều sẽ xảy ra khi action được trigger.
Khi bạn hoàn tất, hãy kiểm tra việc tích hợp. Tuy không cần thiết nhưng nó sẽ kiểm tra kết quả tích hợp ngay lập tức vì thế bạn không phải tự làm nó.
Thành công!
Frequently Asked Questions
AWeber là gì?
AWeber là một phần mềm email marketing tự động hóa email, điều sẽ giúp phát triển công ty của bạn.
Làm thế nào để tích hợp AWeber với LiveAgent?
Làm theo hướng dẫn bên dưới: 1. Đăng nhập vào LiveAgent 2. Đi đến Hệ thống 3. Bấm vào Plugins 4. Kích hoạt AWeber 5. Sao chép khóa AWeber API và chèn nó vào LiveAgent
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Khám phá top 25 phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất năm 2023, giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi hiệu quả và nâng cao sự trung thành của khách hàng. Tìm hiểu các tính năng nổi bật như khảo sát, quản lý phiếu phản hồi, live chat và hơn thế nữa, để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ.
Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ
Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.