Avoxi integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Avoxi là gì?
Avoxi là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đám mây và VoIP. Họ cung cấp các dịch vụ cho Tổng Đài Cuộc Gọi, khách sạn, công ty lữ hành hoặc các doanh nghiệp toàn cầu. Mục tiêu của họ là giúp các phòng ban trên toàn thế giới giao tiếp với nhau hiệu quả hơn và dễ dàng kiểm soát bên cạnh việc linh hoạt với nhu cầu giao tiếp của họ.
Avoxi cung cấp các số điện thoại gọi miễn phí từ nhiều quốc gia, cũng như các số điện thoại theo vùng. Họ dày dạn kinh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực bao gồm nhà hàng khách sạn, pháp lý, game, dịch vụ hỗ trợ IT, bảo hiểm, hoặc gia công sản xuất.
Avoxi và LiveAgent hiện đã là đối tác. Bạn có thể tận dụng Avoxi như một nhà cung cấp dịch vụ trong phần mềm help desk LiveAgent của bạn.
Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Avoxi?
Avoxi có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ VoIP để thực hiện các cuộc gọi thông qua kết nối mạng internet. LiveAgent có thể xử lý tất cả các tác vụ như Tổng Đài Cuộc Gọi và giúp bạn quản lý tốt quan hệ với khách hàng.
Bộ công cụ của LiveAgent có thể giúp bạn xử lý tất cả các giao tiếp thông qua cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi và cho phép bạn quản lý Tổng Đài Cuộc Gọi của bạn trên nền tảng điện toán đám mây, cải thiện chất lượng giao tiếp với khách hàng và giúp gia tăng mức độ tương tác của bạn và khách hàng.
Mọi thứ là hoàn toàn có thể nhờ vào các tính năng nâng cao như phân luồng cuộc gọi theo Hệ thống trả lời tự động – IVR, các nút cho phép gọi ngay trên trang web, call routing, video calls, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn/a>.
Có tốn phí gì khi tích hợp Avoxi không?
Avoxi là một dịch vụ độc lập có thu phí khi sử dụng. Tuy nhiên, việc tích hợp LiveAgent với Avoxi là hoàn toàn miễn phí và có thể được kích họạt bất cứ lúc nào mà không cần thêm phụ phí.
Đâu là những ưu điểm khi sử dụng Avoxi?
- Tích hợp miễn phí với LiveAgent
- Thực hiện được cuộc gọi trên nhiều thiết bị
- Cải thiện quy trình dịch vụ khách hàng
- Giải pháp điện toán đám mây trên di động đang tin cậy
Ready to set up your call center?
Handle all callers from one omnichannel solution. Start your free 14-day trial today and start improving your customer service!
Làm thế nào để tích hợp Avoxi vào LiveAgent?
LiveAgent cấu hình Avoxi như một tính năng có sẵn, vì vậy không cần sử dụng công cụ tích hợp hay giải pháp từ bên thứ ba. Tính năng được bao gồm trong gói dịch vụ trả phí LiveAgent bạn sử dụng, và tất cả những gì bạn cần làm là kết nối số điện thoại Avoxi vào tài khoản LiveAgent của bạn. Hãy xem thêm hướng dẫn dưới đây để biết cách cài đặt.
- Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Avoxi, hãy tạo tài khoản tại đây. Đại diện khách hàng của Avoxi sẽ liên lạc với bạn để thảo luận về những giải pháp mà bạn cần. Một khi bạn có quyền truy cập đến tài khoản của mình, bạn sẽ cần phải có các thông tin tên đăng nhập, mật khẩu, và số điện thoại để có thể thực hiện bước kế tiếp.
- Truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và chuyến đến trang Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam để khởi tạo số điện thoại mới. Chọn Avoxi từ danh sách các nhà cung cấp.
- Giờ bạn chỉ phải làm một thao tác cài đặt nhanh. Cung cấp thông tin tên đăng nhập,mật khẩu, cũng như số điện thoại Avoxi của bạn trong các trường tương ứng. Bạn cũng có thể chọn phòng ban mà các cuộc gọi sẽ được chuyển tới, tiến tố đầu số, tuỳ chỉnh tên gọi của số điện thoại Avoxi, và lựa chọn nếu bạn muốn ghi âm lại các cuộc gọi. Sau khi hoàn tất, nhấp Thêm Vào.
Số điện thoại Avoxi của bạn đã được kết nối thành công với LiveAgent và sẵn sàng sử dụng.
Bạn muốn tích hợp thêm nhiều ứng dụng mà bạn cần dùng hàng ngày? Hãy xem thêm tại trang các tích hợp sẵn của chúng tôi và tìm hiểu thêm về các quy trình làm việc chung. Bạn cũng có thể truy cập tại trang tất cả các tính năng và công cụ mà LiveAgent cung cấp hoặc xem nhanh sản phẩm của chúng tôi qua video giới thiệu bên dưới.
Frequently Asked Questions
Avoxi là gì?
Avoxi là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đám mây và VoIP với các tính năng nâng cao cho Tổng Đài Cuộc Gọi và các gói dịch vụ trả phí thích hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Chi phí để tích hợp Avoxi vào LiveAgent là bao nhiêu?
Tích hợp Avoxi trong LiveAgent đã được bao gồm trong gói dịch vụ và không cần thêm phụ phí để bắt đầu sử dụng. Bạn có thể thêm vào số điện thoại Avoxi vào LiveAgent và cài đặt Tổng Đài Cuộc Gọi Hỗ Trợ mà không phải trả thêm khoản phí nào.
Tôi có thể tích hợp Avoxi với LiveAgent như thế nào?
Không cần phải tích hợp Avoxi vào LiveAgent vì nó đã được cấu hình sẵn. Bạn chỉ cần thêm vào số điện thoại cũng như các thông tin về tài khoản Avoxi của bạn. Truy cập Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại trong LiveAgent Thêm một số điện thoại mới và chọn Avoxi là nhà cung cấp dịch vụ VoIP Nhập vào tên đăng nhậo, mật khẩu, số điện thoại và các thông tin khác Nhấp Thêm Vào là bạn đã hoàn tất cài đặt
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.