Agile CRM integration
Partner Privacy Policy
Agile CRM Chính sách bảo mật
Agile CRM là gì?
Agile CRM là phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) được nhiều công ty trên toàn thế giới sử dụng. Nó được sử dụng để tự động hóa bán hàng và marketing, đồng thời, lưu trữ các dữ liệu khách hàng để sử dụng cho các chiến dịch khác nhau. Agile CRM cung cấp các thông tin kinh doanh và giúp nhân viên bán hàng xử lý các quy trình.
Bạn có thể sử dụng Agile CRM như thế nào?
Tích hợp này có sẵn nhiều hành động và trình kích hoạt. Bạn có thể nhận được thông báo trong trang tổng quan của bạn bất kỳ khi nào có một trường hợp mới, giao dịch mới, phiếu mới, sự kiện mới, nhiệm vụ mới, thông tin liên hệ mới của khách hàng hoặc khi có khách hàng mới được tạo trong Agile CRM. Bạn cũng có thể theo dõi các tag và các mốc giao dịch. Bên cạnh việc theo dõi các hành động này, bạn cũng có thể thực hiện chúng theo cách thủ công trong LiveAgent. Bạn có thể tạo mới các địa chỉ thông tin liên hệ, thêm vào các chiến dịch, thêm các ghi chú, tạo mới các công ty, thêm khách hàng vào các nhóm, thêm tag hoặc tạo mới các cuộc trò chuyện.
Những lợi ích của tích hợp Agile CRM
- Nhận thông báo về Agile CRM trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn
- Hoàn thành nhiệm vụ và công việc mà không cần chuyển đổi phần mềm
- Tăng tốc độ làm việc của bạn
Frequently Asked Questions
Agile CRM là gì?
Agile là nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng để lưu trữ những dữ liệu quan trọng của khách hàng, cũng như tự động hóa bất kỳ quy trình bán hàng hoặc marketing nào.
Tích hợp Agile CRM với LiveAgent cung cấp những lợi ích nào?
- tăng hiệu quả của dịch vụ khách hàng - nhận các thông báo từ Agile CRM bên trong LiveAgent - tạo các địa chỉ thông tin liên hệ/các nhóm thông tin liên hệ và thêm tag trên một giao diện
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"