Adobe Business Catalyst integration
Partner Privacy Policy
Adobe Business Catalyst Chính sách bảo mật
Để đặt nút trò chuyện trực tuyến của LiveAgent trên trang Adobe Business Catalyst, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn tích hợp bên dưới hoặc xem video của chúng tôi trên YouTube.
- Đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện trực tuyến trên bảng điều khiển LiveAgent. Copy đoạn mã HTML của nút (Ctrl+C).

- Truy cập bảng điều khiển Adobe Business Catalyst của bạn và đi đến Site Manager và chọn Pages. Ở góc dưới cùng bên phải, chọn Edit. Sau đó, nhấp vào HTML và cuộn xuống cuối trang. Dán mã HTML của nút trò chuyện trực tuyến ngay phía trên dòng

- Truy cập trang web của bạn, tải lại trang và nút trò chuyện của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng.

Lý do nên dùng Adobe Business Catalyst
Adobe Business Catalyst là một trang web thương mại có tất cả trong một, kiêm giải pháp tiếp thị trực tuyến, được xây dựng cho các nhà thiết kế web. Bạn không cần kỹ năng lập trình back-end để sử dụng nền tảng này, bạn có thể xây dựng mọi thứ, từ những trang web chuyên nghiệp cho đến các cửa hàng trực tuyến quy mô, từ các trang quảng cáo sản phẩm đẹp mắt cho đến các trang web nhỏ để thu hút khách tiềm năng.
Bạn dùng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp LiveAgen’ts Adobe Business Catalyst cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web Adobe Business Catalyst.
Frequently Asked Questions
Adobe Business Catalyst là gì?
Adobe Business Catalyst là phần mềm quản lý nội dung, ra mắt vào năm 2003 với sứ mệnh giúp tạo ra các doanh nghiệp trực tuyến vững mạnh cho khách hàng.
Bạn tích hợp nút trò chuyện trực tuyến vào trang Adobe Business Catalyst như thế nào?
1. Tạo nút trò chuyện trực tuyến trong LiveAgent 2. Sao chép mã HTML và dán mã vào trang web Adobe Business Catalyst của bạn Làm theo video hướng dẫn ngắn gọn này để biết thêm chi tiết.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!