3CX integration
Trở lại năm 2005, 3CX ra mắt ngay vào thời kỳ hoàng kim của công nghệ VoIP mới chớm nở. Đến thời điểm hiện tại, đây là một gã khổng lồ trong lĩnh vực giao tiếp dành cho doanh nghiệp. Dựa trên sức mạnh của công nghệ WebRTC và tiêu chuẩn mở SIP, 3CX đã chuyển đổi từ hệ thống điện thoại PBX sang một nền tảng giao tiếp toàn diện. Điểm mạnh? Sự đơn giản, linh hoạt và mức phí phải chăng trong các cuộc gọi, video và live chat. 3CX có thể là vũ khí bí mật cho các doanh nghiệp, giúp tăng năng suất, nâng cao trải nghiệm khách hàng, cắt giảm chi phí và các vấn đề quản lý đau đầu.
Con số đáng kinh ngạc là 350.000 khách hàng trên 190 quốc gia đã chuyển sang dùng 3CX cho nhu cầu liên lạc trong doanh nghiệp của họ. Danh sách khách hàng gồm những cái tên nổi tiếng – Air France, NHS, Best Western và PepsiCo, tất cả đều dựa vào 3CX để có được hệ thống liên lạc liền mạch, đáng tin cậy.
3CX khởi đầu với một mong muốn đơn giản: mang đến thị trường một hệ thống điện thoại uy tín, nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều chi phí. Ngày nay, nó là một sản phẩm nổi bật trên thị trường giải pháp giao tiếp và đang phát triển nhanh chóng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với 3CX giúp cho việc tích hợp các số điện thoại 3CX vào tổng đài cuộc gọi của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Và điều hay nhất? LiveAgent không tính phí cho kết nối này.
Liên kết 3CX với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn là một việc dễ dàng. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers

3. Tìm 3CX

4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp 3CX:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng 3CX sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các lợi ích từ 3CX:
- Tiết kiệm chi phí
- Quản trị online dễ dàng
- Truy cập toàn cầu
- Tính linh hoạt
- Rất đáng tin cậy.
- Các tính năng nâng cao.
- Bảo mật
- Khả năng mở rộng
Bạn có muốn nâng cao kiến thức của mình về hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi không? Mời bạn xem qua video được cung cấp dưới đây để hiểu rõ mọi thứ.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free 3CX integration!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"