Vòng đời phiếu là gì?
Một phiếu có thể trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt vòng đời của nó. Thông thường khi một phiếu lần đầu đến, trạng thái của nó là Mới. Khi một nhân viên trả lời phiếu này, trạng thái của nó được đổi thành đã trả lời. Nếu một khách hàng trả lời lại với cùng một phiếu, trạng thái của nó được đổi thành Mở. Sau đó, một nhân viên có thể trả lời phiếu này lần nữa (và quá trình tương tự tiếp tục) hay đơn giản giải quyết phiếu này và trạng thái sẽ được đổi thành Đã giải quyết.
Trái lại, trong suốt vòng đời phiếu, phiếu có thể bị Trì hoãn cho đến sau đó, bị Đánh giấu như Thư rác, Xóa hay Quá hạn.
Tất cả hành động liên quan đến phiếu được đánh giấu với nhãn thời gian trong dòng phiếu.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào bạn xác định một vòng đời phiếu?
Vòng đời phiếu là tất cả những giai đoạn qua đó, mọi phiếu diễn tiến khi đến với dịch vụ khách hàng. Khi phiếu xuất hiện lần đầu tiên, nó nhận được trạng thái “Mới”, và những giai đoạn vòng đời tiếp theo là “Mở”, “Đã trả lời”, “Đã giải quyết” và “Bị trì hoãn”.
Tại sao bạn nên phân tích vòng đời của các phiếu?
Phân tích vòng đời phiếu làm cho nó có khả năng xác định các loại phiếu nào xuất hiện thường xuyên nhất, cho dù chúng khó giải quyết hay có khả năng cho một câu trả lời nhanh.
Bạn có thể kiểm tra vòng đời phiếu trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể kiểm tra vòng đời của các phiếu. Tất cả hành động liên quan tới một phiếu cụ thể là được đánh giấu với nhãn thời gian bên cạnh từng nhãn.
Sau khi tìm hiểu về "Vòng Đời Phiếu", bạn có thể quan tâm đến bài viết Mã số phiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng mã số phiếu và các tính năng liên quan.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc thêm về Xuất phiếu để biết cách sử dụng và các lợi ích của tính năng này. Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng thử miễn phí để trải nghiệm thực tế.
Cuối cùng, hãy khám phá bài viết về Trạng thái phiếu để hiểu rõ hơn về các trạng thái khác nhau của phiếu và cách quản lý chúng hiệu quả. Thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.