Ứng dụng trò chuyện là gì?
Chatting app allows you to communicate with your customers in web chat rooms. It enables you to send and receive messages. Chatting apps make it easier, simpler, and faster to connect with everyone and it is also easy to use. There are many types of chatting apps and every one has its own format, design, and functions. A great example here is the Viber text messaging app.
LiveAgent offers you a great tool – live chat. Chat with your customers in real-time!

Frequently Asked Questions
Ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện cho phép bạn duy trì kết nối với những người khác có thể đang sử dụng ứng dụng ở bên kia thế giới. Trong dịch vụ khách hàng, các ứng dụng như vậy là một trong những kênh giao tiếp quan trọng nhất.
Cách thức hoạt động của ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện thường hoạt động trên các mạng tập trung được phục vụ bởi các máy chủ của nhà điều hành nền tảng chứ không phải các giao thức ngang hàng như XMPP. Điều này cho phép hai người nói chuyện với nhau theo thời gian thực.
Có ứng dụng trò chuyện miễn phí không?
Tất nhiên. Chúng tôi có sẵn nhiều ứng dụng trò chuyện miễn phí trên thị trường. Chúng được sử dụng cả trong hàng ngày và, ví dụ, trong dịch vụ khách hàng. Một ví dụ về ứng dụng đó là Messenger, hoạt động của ứng dụng này có thể được đồng bộ hóa với phần mềm LiveAgent.
Nếu bạn đang tìm hiểu về ứng dụng live chat dành cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ, hãy khám phá cách làm thế nào để tích hợp công cụ live chat vào trang web của bạn. Ngoài ra, tìm hiểu về các tính năng bảo mật an toàn mà công cụ này mang lại để bảo vệ thông tin khách hàng của bạn.
Với những ai quan tâm đến công cụ chat, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách sử dụng công cụ này như thế nào trên trang web của bạn. Bài viết cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt công cụ chat để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Đối với các startup và doanh nghiệp nhỏ, việc tích hợp phần mềm live chat vào trang web có thể mang lại nhiều lợi ích. Hãy tìm hiểu thêm về cách mà các doanh nghiệp nhỏ có thể sinh lợi từ công cụ này và những lợi thế của việc sử dụng live chat so với điện thoại và email.
Trong lĩnh vực du lịch và lưu trú, live chat là một công cụ hữu ích để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khám phá cách tích hợp công cụ này vào trang web của bạn và những lợi ích mà nó mang lại cho các công ty du lịch.
Cuối cùng, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp khách hàng, bài viết sẽ cung cấp các mẹo và hướng dẫn để giao tiếp chuyên nghiệp hơn. Tìm hiểu về các sai lầm phổ biến trong dịch vụ khách hàng và cách tránh chúng để không gây tổn hại đến doanh nghiệp của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"