Ứng dụng Pathfinder là gì?
Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm bạn hiện đang sử dụng nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ứng dụng này cho phép bạn thu thập thông tin các thao tác mà người dùng cuối đã thực hiện trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Có được bức tranh tổng quát khách hàng đã làm gì là cực kỳ hữu ích với đội ngũ hỗ trợ khi khi giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Frequently Asked Questions
Ứng dụng Pathfinder là gì?
"Ứng dụng Pathfinder là một tuỳ chọn cho phép bạn thu thập thông tin về các hoạt động của người dùng cuối trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nhờ vào đó, bạn có một góc nhìn tổng quát về những gì mà khách hàng đã và đang làm, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhân viên thực hiện hỗ trợ. "
Tôi có thể sử dụng Pathfinder như thế nào?
"Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm hiện tại. Nhờ vào đó, chúng ta có thể biết được những bước mà khách hàng đã thực hiện và giúp xác định nguồn gốc của vấn đề, tương tự như là cung cấp những thao tác đã được thực hiện nhưng không hoạt động hiệu quả. "
Tôi có thể tích hợp Pathfinder vào tài khoản LiveAgent của mình được không?
"Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp với phần mềm LiveAgent hiện tại. Điều này cho bạn cơ hội cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. "
Nếu bạn quan tâm đến cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, hãy xem bài viết về dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các xu hướng mới và mẹo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bạn cũng có thể tìm hiểu về sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ để chọn công cụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Bài viết này giải thích chi tiết từng loại và lợi ích của chúng.
Đừng bỏ lỡ thông tin về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng, nơi bạn có thể khám phá các tính năng bảo mật quan trọng như xác minh 2 lớp và mã hóa HTTPS. Điều này sẽ giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.